'Dế' cho 'teen' mùa Giáng sinh 2009

Điện thoại cảm ứng và bàn phím QWERTY nhắn tin của Samsung, Nokia, LG là những model được giới trẻ yêu thích mùa Giáng sinh năm nay.

Xu hướng điện thoại giá thấp, trang bị màn hình cảm ứng và bàn phím QWERTY nổi lên rõ rệt trong năm nay. Thiết kế trẻ trung, gọn gàng, hỗ trợ các tính năng mạng xã hội, giải trí, chụp ảnh, xem phim bên cạnh mức giá tốt làm cho những Samsung Star, Corby, LG Chocolate, Nokia 6760 Slide trở thành món quà giới trẻ muốn sở hữu nhất trong mùa Giáng sinh năm nay.

Dưới đây là 7 tham khảo khi chọn mua điện thoại trẻ trung dành cho tuổi teen đang bán trên thị trường Việt Nam.

Samsung Corby (2,7 triệu đồng)

Model này có nhiều màu sắc khác nhau

Cùng với Star, Corby đang là mẫu di động "hot" của Samsung. Model có thiết kế gọn, vỏ sau nhiều màu sắc, có thể thay thế được. Corby có màn hình cảm ứng điện dung 2,8 inch, giao diện Cartoon tươi trẻ, ngoài ra máy còn camera 2 Megapixel, hỗ trợ đăng nhập và viết status lên Facebook, Twitter thông qua các ứng dụng đi kèm.

LG GW300 (2,6 triệu đồng)

GW300 với thiết kế bàn phím QWERTY nhắn tin.

GW300 là mẫu di động với thiết kế giống BlackBerry, bàn phím QWERTY tiện cho việc nhắn tin, phía trên là màn hình cứng rộng 2,4 inch. Đáng chú ý, model này có camera 2 Megapixel, hỗ trợ các tính năng giải trí đa phương tiện.

Samsung Star (3,3 triệu đồng cho bản thường; 3,7 triệu cho bản Wi-Fi)


Star có thiết kế đẹp. Ảnh: Quốc Huy.

Samsung Star và bản Wi-Fi là một trong số những di động cảm ứng "hot" nhất trên thị trường hiện nay. Thiết kế trẻ trung, hỗ trợ các tính năng giải trí, xem phim, cập nhật Facebook, xem video trên YouTube làm cho model này trở thành một thiết bị nhiều teen mơ ước. Máy có nhiều màu sắc như trắng, hồng, đen...

LG GT505 (4 triệu đồng)


GT505 nhiều tính năng.

Được xem là "sát thủ" số một của Samsung Star Wi-Fi, GT505 có thiết kế đẹp, suôn mượt, màn hình cảm ứng 3 inch với giao diện linh hoạt. Model này hỗ trợ các kết nối 3G, GPS, Wi-Fi, cho phép người dùng lướt web, định vị toàn cầu. Ngoài ra, máy cũng sở hữu nhiều chương trình giải trí, chụp ảnh từ camera 5 Megapixel.

Nokia 6760 Slide (4,9 triệu đồng)


Nokia 6760 Slide với thiết kế mạnh về nhắn tin. Ảnh: Gsmarena.

Mẫu di động được mệnh danh là "chàng béo" này có bàn phím QWERTY trượt ngang, thiết kế hơi lạ so với phần lớn di động của Nokia. Máy hỗ trợ nhiều tính năng giải trí, trong đó bàn phím soạn thảo tin nhắn, viết email, văn bản tốt.

Nokia 5230 (4 triệu đồng)

Nokia 5320 chạy hệ điều hành Symbian.

Nokia 5230 vừa bán ra tại Việt Nam với giá 4 triệu đồng, dành cho những thích 5800, 5530 XpressMusic nhưng túi tiền còn eo hẹp. Màn hình cảm ứng của máy rộng 3,2 inch, tích hợp các kết nối GPS, 3G. 5230 chạy trên hệ điều hành Symbian, giao diện S60.

LG Chocolate BL40 (gần 10 triệu đồng - hàng xách tay)

Chocolate BL40 đẹp nhưng giá cao.

BL40 không có hàng chính hãng, hiện các model xách tay được bán ở mức gần 10 triệu đồng, mức giá không dành cho teen, nhưng được xem là chiếc di động đáng mơ ước.

Thiết kế độc với màn hình rộng 4 inch, thân dài như thanh kẹo, bóng bẩy, Chocolate BL40 mạnh mẽ các tính năng giải trí, xem phim tỷ lệ 21:9, camera 5 Megapixel.

Thứ Năm, 17/12/2009 11:52
31 👨 745
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp