Đế chế Windows Phone đang bành trướng mạnh mẽ

Sau khi tiến hành kêu gọi các nhà sản xuất mới tham gia vào phát hành hệ điều hành Windows Phone mới của mình, Microsoft có lẽ đang vui mừng vì lời kêu gọi đó được hưởng ứng nồng nhiệt.

Microsoft bây giờ đã có tới 17 nhà sản xuất thiết bị cầm tay tham gia vào hệ điều hành di động Windows Phone 8.1 của mình. Lý do mà gã khổng lồ công nghệ cao của bang Seattle có thể triệu tập được số nhà sản xuất lớn như vậy là do họ đã miễn phí phát hành hệ điều hành của mình.

Đế chế Windows Phone đang bành trướng mạnh mẽ
Windows Phone đang có thêm nhiều thành viên

Hai trong số các nhà sản xuất mới nhất (ngoài các thương hiệu lớn là Nokia, Samsung, và HTC) là Blu và K-Touch. Blu là một công ty Florida đang nổi tiếng nhờ cung cấp các thiết bị cầm tay Android với thông số tốt và giá thành rẻ trong thời gian gần đây. Sự tham gia của hai nhà sản xuất này có thể giúp Microsoft mở rộng tầm ảnh hưởng của họ trong khu vực.

Đế chế Windows Phone đang bành trướng mạnh mẽ
Điện thoại Blu

Các nhà sản xuất này cũng sẽ giúp bổ sung thêm các dòng WP mới đặc biệt là ở thị trường tầm trung và phổ thông, các điện thoại Windows Phone ở phân khúc này đều có xu hướng hoạt động trơn tru hơn thiết bị cầm tay Android do đó đây là thị trường rất có tiềm năng để Microsoft đánh bại Google.

Thứ Sáu, 16/05/2014 09:03
31 👨 118
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp