Đấu Trường Chân Lý sẽ được tăng số hàng tướng trên sàn đấu

Trong khoảng thời gian sự kiện sinh nhật 10 năm của Riot Games thì sau Đấu Trường Chân Lý 9.20 vẫn được cập nhật Hệ Tộc, tướng mới thì cũng sẽ có thêm những tính năng khác rất thú vị. Và một trong những tính năng mới sắp tới sẽ được cập nhật trong DTCL đó là số hàng tướng trong DTCL sẽ được tăng lên số 4 so với 3 hàng hiện tại.

Thông tin này đã được Stephen "Mortdog" Mortimer, trưởng nhóm phát triển Đấu Trường Chân Lý hé lộ trên Twitter và kèm theo đó là một bức hình cụ thể như sau.

tang so luong tuong dtcl

"Đã có nhiều người đồn đoán về việc này, giờ tôi sẽ xác nhận nó. Mùa 2 sắp tới sẽ có một khu vực chiến đấu lớn hơn, mỗi người chơi sẽ có 4 hàng tướng, điều này sẽ mang lại cả "tấn" cách sắp xếp đội hình mới".

Việc mở rộng số lượng hàng tướng trong Đấu Trường Chân Lý sẽ giúp người chơi có thể sáng tạo thêm nhiều chiến thuật thú vị hơn trên sàn đấu.

cap nhat DTCL

Mortdog cũng chia sẻ trong một buổi phỏng vấn với Travis Interview rằng việc thay đổi về số lượng tướng có trên sàn đấu ban đầu cũng sẽ ảnh hưởng không ít đến meta trong thời gian tới. Đồng thời với sự tham gia của Hệ - Tộc mới trong DTCL sẽ khiến meta game trở nên biến động khác nhiều và sẽ khiến người chơi có lối chơi biến hóa khôn lường hơn.

Thứ Hai, 21/10/2019 11:06
52 👨 1.010
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL