Đầu thu CEC HD cho độ phân giải lớn

Đây là bộ thiết bị giải mã cho gói dịch vụ HDTV của CEC trên nền tảng công nghệ truyền hình tiên tiến nhất hiện nay.

Khán giả được thưởng thức đến 84 kênh trong đó có đến 12 kênh theo tiêu chuẩn độ nét cao HD. Đặc biệt, sẽ có thêm những kênh truyền hình tiêu chuẩn HD do CEC đầu tư sản xuất có nội dung mang bản sắc văn hóa và ngôn ngữ Việt.


Đầu thu CEC HD có độ phân giải lên đến 1.920 x 1.080 pixel, cao gấp 5 lần truyền hình thông thường, mang lại những hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động.

Sản phẩm tích hợp công nghệ âm thanh lập thể theo chuẩn 5.1 tương thích với những bộ loa, dàn âm thanh cao cấp khác. Bên cạnh đó, đầu thu HD của CEC còn có chức năng quản lý, sắp xếp danh sách chương trình (EPG) cho phép xem và đặt lịch chương trình trong vòng 7 ngày. Một trong những tính năng khác của đầu thu CEC HD được rất nhiều người quan tâm chính là việc hỗ trợ dịch vụ ghi và xem lại chương trình truyền hình (PVR), chơi nhạc và xem ảnh số qua cổng giao tiếp chuẩn USB.

Với việc tích hợp cổng giao tiếp Ethernet, đầu thu tín hiệu truyền hình cáp kỹ thuật số CEC HD mang đến các dịch vụ truyền hình tương tác hai chiều (iTV) như VoD, iMusic, iKaraoke, Home-shopping, iGame…

Dự kiến, trong tương lai gần, khán giả có thể được thưởng thức dịch vụ truyền hình theo yêu cầu (VoD) do CEC cung cấp. Khách hàng có thể lựa chọn để xem các chương trình truyền hình hoặc một bộ phim mà mình yêu thích thông qua danh mục chương trình hiển thị trên màn hình TV, thay vì phải xem một cách thụ động. Một đặc điểm mạnh mẽ và hữu ích nữa là khách hàng xem các chương trình này có thể quay lại hoặc tạm dừng …giống đầu đọc đĩa VCD hoặc DVD.

Khách hàng đăng ký lắp đặt thiết bị tại thời điểm này sẽ được hưởng nhiều chính sách khuyến mại kèm theo như giảm giá thiết bị, miễn phí vật tư phụ lắp đặt, miễn phí thuê bao…

Thứ Hai, 21/06/2010 07:35
31 👨 392
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp