Đầu năm sau, điện thoại Sony mới được lên Jelly Bean

Xperia TX, T và V là những model được nâng cấp lên Android 4.1 sớm nhất từ tháng 2, sau đó sẽ tới Xperia P, J và Go. Tuy nhiên, loạt máy tầm trung và giá thấp như Xperia U, Sola, Miro và Tipo lại không được cập nhật.

Đầu năm sau, điện thoại Sony mới được lên Jelly BeanĐầu năm sau, điện thoại Sony mới được lên Jelly Bean
Các dòng máy Xperia 2012 của Sony sẽ lên Android 4.1 từ năm sau.

Theo thông tin trên blog chính thức của Sony Mobile, hãng điện tử của Nhật cho biết từ tháng 2 đến tháng 3, các smartphone lõi kép cao cấp như Xperia T, TX và V mới bắt đầu có bản nâng cấp phần mềm lên Android 4.1 Jelly Bean, thay cho bản 4.0 đang dùng. Tiếp sau đó, Xperia P, J và Go sẽ được nâng cấp 4.1 kể từ cuối tháng 3. Trong khi loạt máy Xperia dùng chip lõi kép đợt đầu năm như Xperia S, SL, Xperia Ion và Acro S sẽ phải đợi sau đó một vài tuần nữa.

Như vậy, phần lớn các mẫu Xperia 2012 của Sony sẽ được cập nhật lên Android 4.1 Jelly Bean. Nhưng vẫn có 4 model không may mắn lọt vào danh sách nâng cấp hệ điều hành mới gồm Xperia U, Xperia Miro, Tipo và Sola. Đây đều là các smartphone Android tầm trung và giá rẻ của Sony, với giá bán hiện tại từ 3 cho tới hơn 5 triệu đồng.

Thứ Ba, 18/12/2012 16:58
31 👨 503
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp