Đầu HD Xtreamer chạy Android có giá hơn 200 USD

Xtreamer vừa chính thức công bố thông tin về mẫu HD Player hệ điều hành Android 2.2 đầu tiên của hãng. Model này cũng sẽ được trang bị tính năng 3D Full HD.

>>> Xtreamer để lộ đầu HD chạy Android

Đầu HD Xtreamer chạy Android có giá hơn 200 USD
Xtreamer Prodigy sở hữu hệ điều hành Android 2.2 và khả năng trình diễn 3D Full HD.

Sau được giới thiệu tại triển lãm CeBIT 2011 hồi đầu năm, đến tận thời điểm này Xtreamer mới chính thức giới thiệu cũng như cho phép khách hàng của mình đặt mua sản phẩm Xtreamer Prodigy.

Đây chính là mẫu HD Player đầu tiên của Xtreamer được trang bị hệ điều hành Android của Google, tương tự như trên điện thoại di động.

Thông tin từ trang chủ của Xtreamer cho thấy, Prodigy sẽ sử dụng chipset Realtek 1186 tốc độ 750MHz để tối ưu cho hệ điều hành Android, thay vì Realtek 1185 500MHz như ở phiên bản từng giới thiệu trước đó

Ngoài ra, model này còn có một thay đổi đáng chú ý khác là việc được trang bị thêm kết nối HDMI 1.4a và khả năng trình diễn nội dung 3D Full HD, điều chưa thấy ở phiên bản từng ra mắt ở CeBIT hồi đầu năm. Trong khi đó, các tính năng Gigabit Ethernet, kết nối Wi-Fi chuẩn N và việc hỗ trợ ổ cứng 3,5 inch dung lượng lên tới 3TB vẫn được giữ nguyên như ban đầu.

Đầu HD Xtreamer chạy Android có giá hơn 200 USD
1000 người đặt mua Prodigy đầu tiên còn được tặng kèm thêm bàn phím không dây.

Hiện tại, Xtreamer đã bắt đầu cho phép khách hàng đặt mua trước Prodigy với giá bán 149 USD (tương đương với 213 USD) và hứa hẹn sẽ giao máy bắt đầu từ giữa tháng 9. 1.000 người mua đầu tiên còn được tặng thêm một bàn phím không dây dành riêng cho Prodigy.

Một số nhà cung cấp và cửa hàng đầu HD tại Hà Nội cho biết, Xtreamer Prodigy sẽ sớm được nhập về và bán ra ở VN khi sản phẩm này được Xtreamer phân phối rộng rãi hơn.

Thứ Năm, 30/06/2011 08:00
31 👨 206
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp