Đầu HD Western Digital đầu tiên có bộ nhớ 1TB

TV Live Hub là mẫu đầu HD đầu tiên của Wester Digital được trang bị ổ cứng gắn trong, với dung lượng 1TB và có giá bán chính thức 199,99 USD.

TV Live Hub, mẫu đầu HD đầu tiên của WD được trang bị ổ cứng gắn trong.
Ảnh: Ubergizmo.

Hãng sản xuất bộ nhớ nổi tiếng của Mỹ, Western Digital, vừa trình làng một mẫu đầu HD mới, nằm trong dòng sản phẩm TV Live của hãng với tên gọi WD TV Live Hub. Đây cũng là sản phẩm đầu tiên của Western Digital được trang bị ổ cứng gắn trong với dung lượng lên tới 1TB.

TV Live Hub đơn giản là trung tâm giải trí gia đình gọn nhẹ. Ngoài khả năng phát nội dung Full HD 1080p, sản phẩm mới của Western Digital còn tương thích với các thiết bị hỗ trợ DLNA/UPnP và hầu hết các định dạng file đa phương tiện thông dụng hiện nay. TV Live Hub có thể kết nối tới đầu Blu-ray, máy chơi game Xbox 360 và PS3, hoặc các máy tính cá nhân có kết nối mạng gia đình để phát các nội dung được lưu trữ lên màn hình lớn của HDTV.

Về các tính năng online, TV Live Hub cung cấp dịch vụ thuê và mua phim trực tuyến NetFlix (bị hạn chế tại châu Á), dịch vụ nghe radio Pandora, xem ảnh Flickr, duyệt YouTube, Facebook hoặc tải video podcast từ nhiều kênh truyền hình khác nhau.

Hiện tại, mức giá mà Western Digital dành cho đầu HD TV Live Hub mới được niêm yết trên website của hãng là 199,99 USD (khoảng 4 triệu đồng), đắt hơn 70 USD so với hai mẫu Western Digital TV Live đời cũ.

Thứ Năm, 28/10/2010 18:25
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp