Đầu HD với kích thước chỉ bằng thẻ ATM

Sau mẫu HD Player PicoHD5.1, Crystal Acoustics tiếp tục trình làng model mới với kích thước cực kỳ nhỏ gọn và thêm nhiều tính năng trình diễn HD.

>>> HD Player bé như đầu đọc thẻ

Sau khi gây chú ý với mẫu HD Player có kích thước nhỏ gọn như đầu đọc thẻ, PicoHD5.1, Crystal Acoustics mới đây đã lại cho ra mắt một model mới với kích thước nhỏ gọn chẳng hề thua kém. Sản phẩm mới có tên MediaMatch Box, sở hữu chiều ngang dọc chỉ tương đường với kích thước của một chiếc thẻ ATM, trọng lượng chỉ khoảng 40 gram.

Tuy nhiên so với phiên bản đời đầu, mẫu HD Player "tí hon" thế hệ thứ hai của Crystal Acoustics được cải tiến hơn về khả năng trình diễn hình ảnh. Máy được trang bị chip xử lý Realtek RTD1055DD mới cho phép năng băng thông video lên 90Mbps, hỗ trợ trình diễn nội dung Blu-ray và có thể passthrough hoặc downmix các âm thanh HD.

Với kích thước quá nhỏ, nên người dùng sẽ phải sử dụng các bộ nhớ USB hoặc các ổ đĩa di động, ổ đĩa NAS làm nguồn cấp nội dung cho chiếc đầu HD này.

MediaMatch Box hỗ trợ phát nội dung video FullHD 1080p với cổng xuất HDMI, cho phép phát âm thanh đa kênh 5.1 với HD passthrough, tương thích với các định dạng DTS-HD Master Audio, Dolby TrueHD, DiVX, AAC, FLAC, WMV và BD-ISO.

Mức giá dành cho MediaMatch Box vẫn là 80 USD, tương đương với PicoHD5.1.

Một số hình ảnh về MediaMatch Box:

Đầu HD với kích thước chỉ bằng thẻ ATM
Đầu HD Player mới của Crystal Acoustics có trọng lượng chỉ 40 gram, kích thước tương đương với một chiếc thẻ ATM.

Đầu HD với kích thước chỉ bằng thẻ ATM
Máy có thể dễ dàng bỏ gọn vào túi quần.

3Đầu HD với kích thước chỉ bằng thẻ ATMg trình diễn nội dung FullHD 1080p đa dạng với cổng HDMI, chip xử lý Realtek và khả năng xử lý âm thanh 5.1.

Đầu HD với kích thước chỉ bằng thẻ ATM
Hệ thống nút điều khiển nằm ngay ở mặt dưới của MediaMatch Box.

Thứ Ba, 14/06/2011 08:18
31 👨 281
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp