Đầu HD TV Live hỗ trợ tính năng Play To của Windows 7

Đây là lần đầu tiên nhà sản xuất của Mỹ, Western Digital, đưa tính năng Play To vào các thiết bị phát HD của mình.

Theo Cnet, hiện nay, bất kỳ ai nào sở hữu đầu HD TV Live của Western Digital đều có thể sử dụng tính năng Play To của Windows 7.


Giao diện điều khiển của WD TV Live trên màn hình. (Ảnh: Cnet).

Tính năng Play To trên Windows 7 cho phép người dùng làm quen và điều khiển việc truyền tải nội dung số từ tất cả các máy tính chạy Windows 7 tới thiết bị WD TV Live, hoặc bất kỳ hệ thống giải trí tại nhà tương thích nào khác với yêu cầu là toàn bộ các thiết bị đó đều chạy chung một mạng.

Ví dụ, nếu bạn muốn phát một bộ phim từ máy tính nối mạng gia đình hoặc ổ đĩa cứng rời thông qua WD TV Live, ngoài việc phải mày mò, thao tác nhiều bước với điều khiển và đầu HD để điều chỉnh quá trình đó, bạn cài thêm bộ phim vào playlist của chương trình Windows Media Player 12 trên máy tính và phát chúng, bộ phim sẽ ngay lập tức được chiếu lên HDTV thông qua WD TV Live. Còn nếu không có chương trình WMP 12, người dùng chỉ cần chọn chế độ phát của file trên máy tính là "WD TV Live as playback device". Bộ phim ngay lập tức sẽ được chiếu trên màn hình lớn.

Để có thể sử dụng tính năng này, người dùng cần nâng cấp đầu phát HD WD TV Live của mình bằng phiên bản phần mềm mới nhất cho máy, version 1.02.21 (tải miễn phí tại đây), hoặc trực tiếp nâng cấp phần mềm từ giao diện trên đầu nếu như nó được kết nối tới Internet.

Sau khi nâng cấp, WD TV Live sẽ tự động được máy tính dùng Windows 7 trong mạng xác nhận và bổ sung vào danh sách các thiết bị tương thích với tính năng Play To.

WD TV Live của Western Digital là loại đầu phát HD không tích hợp ổ cứng bên trong và đang được bán tại Việt Nam với giá hơn 3 triệu đồng.

Thứ Hai, 10/05/2010 08:18
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp