Đầu HD thuộc hàng Hi-end của Dune

Không chỉ to lớn, đầu HD Dune HD Pro còn là một hệ thống bao gồm nhiều bộ phận được tách riêng giống như ở hệ thống phát nhạc Hi-Fi.

>>> HD Player 'đắt nhất' của Dune lộ diện

Sau khi giới thiệu mẫu HD Player cao cấp và đắt tiền nhất của mình, Dune HD Pro với giá hơn 4.000 USD, HDI Dune mới đây còn trình làng bộ sản phẩm Dune HD Pro hoàn thiện với thiết kế đậm chất Hi-end. Không đơn thuần chỉ là một thiết bị mà thay vào đó là 3 được ghép nối với nhau để tạo thành một hệ thống chiếu phim và nhạc hoàn chỉnh.

Đầu HD thuộc hàng Hi-end của Dune
Lần lượt từ trên xuống là Dune HD Pro Extender, Dune HD Pro Gateway và Dune HD Pro Master.

Trong đó trung tâm là Dune HD Pro Master cùng với các thành phần mở rộng gồm Dune HD Pro Extender và Dune HD Pro Gateway. Pro Master là bộ trung tâm với chức năng chính của một HD Player khi trang bị khả năng xử lý video HD và 3D với chipset Sigma Designs SMP8910 tích hợp bộ giải mã video VXP, đi kèm cổng HDMI 1.4a. Bên cạnh đó thiết bị này còn được trang bị chip chuyển đổi âm thanh DAC Burr-Brown, đầu ra âm thanh balanced, đầu ra HDMI riêng biệt cho âm thanh số, hỗ trợ công nghệ THX Media Directory.

Còn Dune HD Pro Extender là một thành phần mở rộng với chức năng lưu trữ, bao gồm ổ cứng 3,5 inch hỗ trợ cắm rút nóng và đi kèm với ổ đĩa quang. HD Pro Gateway là thành phần cuối cùng với tính năng chính là quản lý các kết nối mạng, khả năng truy cập Internet... Hệ thống Dune HD Pro hoàn chỉnh sẽ là một trang bị đáng giá với những người có nhu cầu lắp đặt một rạp chiếu phim chất lượng cao tại gia.

Hiện tại giá và ngày phát hành chính thức của Dune HD Pro vẫn chưa được tiết lộ.

Thứ Năm, 12/04/2012 09:32
51 👨 282
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp