Đầu HD Mede8er giá mềm, đa tính năng

Mede8er MED500X2 mới về VN hỗ trợ ổ cứng gắn trong 3TB, cổng USB 3.0, LAN Gigabit, có giao diện bắt mắt và đi kèm nhiều tính năng trực tuyến.

Đầu HD Mede8er giá mềm, đa tính năng

Mede8er là thương hiệu chuyên sản xuất đầu HD khá nổi tiếng tại thị trường châu Âu và nhận được đánh giá khá cao trên các diễn đàn HD quốc tế như MPCClub. Xuất hiện ở thị trường VN được khoảng 1 năm và gây nhiều chú ý với model MED500X, Mede8er mới đây tiếp tục trình làng thêm một model mới với nhiều cải tiến từ giao diện, chip xử lý cho đến các tính năng đi kèm, MED500X2.

MED500X2 vẫn sở hữu ngoại hình tương tự như người tiền nhiệm và chỉ có một số thay đổi nhỏ về các cổng kết nối. Tuy nhiên bên trong model này lại sở hữu loại chipset mới hơn, Realtek RTD1185 tốc độ xử lý 500MHz và bộ xử lý màu 12 bit, cho phép trình diễn phim ảnh đẹp và khả năng xử lý mượt mà hơn.

Ngoài các định dạng HD thông thường, máy cũng cho phép xử lý ngon các định dạng chất lượng cao như MKV-H264, BDISO, M2TS, hỗ trợ hiển thị đầy đủ menu đĩa Blu-ray và xử lý âm thanh lossless FLAC, APE... Cổng âm thanh coxial và optical tích hợp cho phép truyền các âm thanh TrueHD, DTS-MA tới các hệ thống âm thanh vòm riêng biệt.

Một điểm đáng chú ý nữa ở MED500X2 là việc giao diện đã được chỉnh sửa và gây ấn tượng hơn, tích hợp nhiều tiện ích nhỏ giúp việc quản lý và thưởng thức nội dung dễ dàng. Máy cho phép hiển thị phim trong bộ nhớ theo dạng Poster hoặc Fan-Art cỡ lớn toàn màn hình, hỗ trợ thay đổi font chữ hệ thống, tìm kiếm file hoặc lưu thành từng danh mục yêu thích.

Người dùng cũng có thể sử dụng bàn phím hoặc chuột không dây của máy tính để điều khiển, nhập liệu trong khi sử dụng các tính năng giải trí trực tuyến hay lướt web trên máy.

Hiện tại, Mede8er MED500X2 có mặt chính thức ở VN với mức giá tham khảo từ 4,3 triệu đồng.

Thứ Sáu, 05/08/2011 11:17
51 👨 367
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp