Đầu HD không dây giá gần 200 USD của Acer

Ngoài khả năng phát FullHD, Aspire RevoView còn hỗ trợ kết nối UPnP/DLNA và dịch vụ trực tuyến RevoView do chính Acer cung cấp.


Acer Aspire RevoView. (Ảnh: Acer).

Nhà sản xuất máy tính nổi tiếng của Đài Loan vừa trình làng một trong những sản phẩm giải trí đầu tiên dành riêng cho HDTV mang tên gọi Aspire RevoView. RevoView là một chiếc đầu phát HD hỗ trợ cả kết nối không dây, cho phép truyền tải các nội dung trực tuyến từ hệ thống mạng RevoView của Acer xuống màn hình TV thông qua cổng Ethernet.

Ngoài ra, mẫu đầu HD mới của Acer còn hỗ trợ phát lại nội dung Full HD từ ổ đĩa cứng gắn trong, thẻ nhớ USB hoặc bất kỳ bộ nhớ lưu trữ nào. Sản phẩm có các cổng kết nối USB 2.0, HDMI, 10/10 Ethernet, S/PDIF optical digital, cổng component, composite và một giắc miniUSB dành riêng cho việc kết nối tới PC, đi kèm một khe đọc thẻ nhớ đa năng nằm ở mặt trước.

Acer Aspire RevoView hỗ trợ ổ cứng tối đa 2TB, hoạt động với hệ thống mạng UPnP/DLNA và tương thích với nhiều định dạng file phổ biến hiện nay như MKV, MP4, H.264, hay ISO.

Nhà sản xuất Đài Loan cho biết, họ sẽ chính thức phát hành mẫu đầu HD Aspire RevoView của mình vào đầu tháng 8 tới với mức giá khảng 194 USD. Anh sẽ là thị trường đầu tiên có được sản phẩm mới của Acer.

Thứ Năm, 04/11/2010 15:16
31 👨 196
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp