Đầu đọc thẻ tích hợp Wi-Fi kiêm pin dự phòng

SmartBox A2 của Gigastone có thể truyền dữ liệu từ thẻ nhớ đến các thiết bị chạy Android hay iOS mà không cần dây dẫn cùng bộ pin dự phòng dung lượng 2.500 mAh.

Đầu đọc thẻ tích hợp Wi-Fi kiêm pin dự phòng
Smartbox A2 tích hợp Wi-Fi và pin dự phòng.

Thay vì phải dùng dây dẫn, thiết bị độc đáo này có thể đọc dữ liệu trong thẻ nhớ SD hoặc microSD (dùng thêm adapter) và truyền không dây đến các mẫu di động chạy Android hoặc iOS. Tính năng này sẽ giúp người dùng nhanh chóng chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội hoặc gửi cho bạn bè mà không cần tới máy tính và công đoạn sao chép tốn nhiều thời gian. Hơn nữa, phần mềm smartbox (miễn phí cho iOS và Android trên kho ứng dụng) còn tích hợp thêm một số tùy chỉnh ảnh đơn giản như cắt, xoay ảnh... Ngoài ra, người dùng cũng có thể sao chép theo hướng ngược lại với dữ liệu từ điện thoại, tablet vào thẻ nhớ rất tiện dụng.

Hoạt động khác các mẫu thẻ nhớ tích hợp Wi-Fi và nhiều bộ phụ kiện Wi-Fi cho một số mẫu máy ảnh DSLR, Smartbox A2 có thể hoạt động ngay cả khi không có mạng Wi-Fi nhờ đóng vai trò là một bộ phát. Người dùng truy cập vào phần kết nối không dây trên thiết bị và chọn tên mạng là smartbox và kết nối (có thể đổi tên mạng và mật khẩu sau này). Thiết bị hỗ trợ kết nối tới 6 mẫu di động khác cùng lúc.

Theo quảng cáo của nhà sản xuất, Smartbox A2 có thể hoạt động liên tục trong 8 giờ. Hệ thống đèn LED xung quanh phím nguồn sẽ báo hiệu lượng pin còn hoặc người dùng xem trực tiếp trên phần mềm kết nối trên điện thoại.

Không chỉ vậy, sản phẩm của Gigastone còn một tính năng thú vị khác là tích hợp pin dự phòng. Bộ pin với dung lượng 2.500 mAh có thể sạc và tăng thêm khoảng một ngày sử dụng cho nhiều mẫu di động hiện nay (như HTC One X có pin dung lượng 1.850 mAh, Galaxy S III là 2.100 mAH). Với hai tính năng chính này, đây là thiết bị rất phù hợp cho người thường xuyên phải di chuyển.

Smartbox A2 có giá bán tham khảo là hơn một triệu đồng.

Thứ Ba, 25/12/2012 14:27
31 👨 367
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp