Đầu Blu-ray giá hấp dẫn của Onkyo

Model BD-SP809 mới của Onkyo được đánh giá là có chất lượng trình diễn tốt hơn nhiều so với mức giá bán 800 USD của sản phẩm.

Đầu Blu-ray giá hấp dẫn của Onkyo
Đầu Blu-ray mới của Onkyo, BD-SP809.

BD-SP809 là đầu Blu-ray vừa được hãng sản xuất Onkyo trình làng với mức giá hơn 800 USD. Tuy nhiên đây là mức giá được Pocket-lint đánh giá là rất hấp dẫn so với chất lượng cũng như khả năng trình diễn, giải trí ở sản phẩm này.

Đầu Blu-ray của Onkyo sở hữu một bộ khung kim loại chắc chắn với trọng lượng tổng thể của máy lên tới 6 Kg. Vỏ ngoài của BD-SP809 bao gồm các kiểu màu xám bạc hoặc đen.

Onkyo được trang bị tính năng kích tín hiệu DVD thông thường đạt chuẩn Full HD 1080 như nhiều model Blu-ray thông thường khác. Tuy nhiên điểm đáng chú ý ở sản phẩm là việc có bộ xử lý công nghệ Qdeo tới từ Marvell, đảm bảo chất lượng hình ảnh được kích tín hiệu vẫn đạt được chất lượng cao, hạn chế nhiễu và khử răng cưa.

Model này được trang bị hai cổng HDMI Output, cho phép kết nối đồng thời từ TV hoặc tới máy chiếu phim gia đình. Là đọc đĩa đa định dạng, sản phẩm hỗ trợ phát đĩa Blu-ray, DVD và CD, người dùng có thể phát nội dung DivX HD, MP3 hay WMA thông qua kết nối không dây DLNA 1.5, từ cổng USB với các thiết bị lưu trữ di động.

Về âm thanh, Onkyo BD-SP809 có khả năng giải mã âm thanh không nén DTS-HD Master Audio và Dolby TrueHD, đi kèm các đầu giắc audio output được mạ vàng giúp đảm bảo chất lượng tín hiệu khi kết nối.

Thứ Sáu, 08/07/2011 08:00
31 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp