Đầu Blu-ray có thể mở đĩa bằng cách vẫy tay

Ở hai mẫu đầu Blu-ray mới, Panasonic đều trang bị cảm biến thông minh cho phép người dùng có thể mở khe đĩa thông qua hành động vẫy tay.


Người dùng chỉ cần vuốt tay qua mặt trên của máy để mở khay đĩa.
Ảnh: Cnet.

DMP-BDT310 DMP-BDT210 là hai mẫu đầu Blu-ray 3D mới dự kiến sẽ được Panasonic chính thức bán ra thị trường kể từ tháng 5 tới đây, thay thế cho các dòng sản phẩm 2010 cũ. Ngoài việc được trang bị khả năng trình diễn phim ảnh 3D Full HD cùng với bộ xử lý chuyển đổi từ 2D lên 3D, điểm đáng chú ý khác trên hai sản phẩm kể trên là khả năng điều khiển thông qua việc vẫy tay.

Người dùng chỉ cần cần đưa tay vẫy ở mặt trên của máy, một cảm biến thông minh sẽ tự động mở trượt khay đọc đĩa ra mà không cần phải nhấn bất kỳ một phím nào trên điều khiển hoặc trên đầu. Theo lý giải của Panasonic, tính năng này sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc sử dụng đầu Blu-ray, hạn chế việc bấm nhầm hoặc không tìm thấy nút tắt trên điều khiển hay trên máy khi sử dụng trong phòng tối.


BDT310 hiện là mẫu Blu-ray cao cấp nhất của Sony trong năm nay. Ảnh: Cnet.

Cả hai mẫu Blu-ray mới của Panasonic đều sở hữu khả năng xử lý đĩa với tốc độ cao, đi kèm với kết nối Wi-Fi và dịch vụ giải trí Viera Cast. Thử nghiệm thực tế với một bộ phim 3D trên đĩa Blu-ray, thời gian để máy phát nội dung sau khi lắp đĩa vào trung bình chỉ từ 10 đến 15 giây.

Trong hai model mới kể trên, BDT310 là thuộc dòng sản phẩm cao cấp hơn với tính năng Dual HDMI, cho phép xuất tín hiệu đồng thời tới cả TV 3D và hệ thống âm thanh thông qua giao tiếp HDMI.

Theo Home Theater Mag, mức giá của BDT210 BDT310 sẽ nằm trong khoảng 149 USD cho tới 229 USD.

Xem video sử dụng thử tính năng cảm biến trên đầu Blu-ray Panasonic mới:

Thứ Ba, 15/03/2011 17:03
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp