Đầu Blu-ray 3D đầu tiên của Asus ra mắt

Sau HD Player, hãng máy tính Đài Loan trình làng mẫu đầu Blu-ray hỗ trợ 3D đầu tiên của mình, cạnh tranh với Sony, LG, Samsung...

Hai model mới của Asus mang tên mã O!Play BDS-500 và BDS-700, nằm trong dòng sản phẩm O!Play giống như những mẫu đầu HD Player của hãng. Sản phẩm của Asus đều là những mẫu đầu Blu-ray với tính năng kết nối mạng các dịch vụ trực tuyến tích hợp.

Đầu Blu-ray 3D đầu tiên của Asus ra mắt
BDS-700, đầu Blu-ray 3D đầu tiên của hãng máy tính Asus.

Cao cấp hơn, Asus BDS-700 được trang bị hệ thống HDMI kép, 1.4 cho cả video và audio trong khi đó chuẩn 1.3 dành riêng cho âm thanh. Sở hữu bộ xử lý Qdeo video, model này còn được trang bị thêm khả năng phát nội dung 3D Blu-ray, DAC với SNR 115dB giúp tăng hiệu quả trình diễn âm thanh.

Ngoài ra, máy còn có cổng USB để trình diễn nội dung đa phương tiện trực tiếp, hỗ trợ 45 định dạng đa phương tiện trong đó bao gồm cả FLAC, WAV và AiiF. Model này sẽ hỗ trợ Wi-Fi với bộ thu phát tích hợp, DLNA và đi kèm với các tiện ích trực tuyến như YouTube, Picasa, Flickr và Internet Radio.

Trong khi đó, Asus BDS-500 cũng được trang bị bộ xử lý Qdeo video nhưng chỉ hỗ trợ 2D. Các tính năng giải trí đa phương tiện vẫn tương tự như đàn anh BDS-500 tuy nhiên chỉ trợ Wi-Fi khi gắn với bộ thu phát tín hiệu rời bên ngoài.

Theo Flatpanels HD, bộ đôi của Asus sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay, 2011.

Thứ Sáu, 28/10/2011 09:40
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp