Dạo quanh thế giới với trang web ngắm quang cảnh từ cửa sổ nhà người lạ

Trong tình cảnh nhiều nước trên thế giới vẫn đang áp dụng chế độ cách ly do COVID-19 diễn biến phức tạp, nhiều người vẫn phải ngắm nhìn cuộc sống thông qua khung cửa sổ nhà mình. Tuy nhiên, ngắm mãi một khung cảnh thì cũng sẽ nhàm chán.

Chính vì thế, một trang web mới có tên WindowsSwap sẽ giúp bạn trải nghiệm vòng quanh thế giới bằng cách ngắm nhìn mọi thứ qua khung cửa sổ nhà người lạ. Là sản phẩm giúp mọi người vượt qua giai đoạn cách ly khó khăn, WindowsSwap cho phép bạn dùng trình duyệt để xem video quay lại khung cảnh độc đáo qua ô cửa sổ của mọi người ở khắp nơi trên thế giới. Đương nhiên, bạn cũng có thể tải lên quang cảnh nhìn qua ô cửa sổ nhà mình cho mọi người cùng chiêm ngưỡng.

Cảnh biển tuyệt vời nhìn từ cửa sổ nhà người lạ
Cảnh biển tuyệt vời nhìn từ cửa sổ nhà người lạ

Khung cảnh qua ô cửa sổ nhà người lạ của WindowsSwap khá đa dạng, từ một con đường mưa ở Thái Lan, một cách đồng yên ả với nắng và gió nhẹ ở Áo, một ngọn núi ở Thụy Sĩ, một con phố ở London hay một lối đi ra biển ở Nhật Bản...

WindowsSwap là tác phẩm của hai nhà phát triển Sonali Ranjit và Vaishnav Balasubramaniam. Trang web cung cấp các video quay sẵn khung cửa sổ ở khắp nơi trên thế giới chứ không phải live stream. Người dùng sẽ phải quay các video có độ dài 10 phút và độ phân giải HD. Tất cả các loại cửa sổ, khung cảnh đều được chào đón, trừ các nội dung bị cấm.

Nếu muốn dạo một vòng quanh thế giới qua cửa sổ của người lạ, mời các bạn truy cập đường link này window-swap.com

Thứ Sáu, 31/07/2020 17:10
54 👨 1.769
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ