Danh sách ứng dụng chụp và chỉnh sửa video tốt nhất do Apple bình chọn

Mời các bạn tham khảo danh sách ứng dụng hỗ trợ quay và chỉnh sửa video nổi bật nhất trên thiết bị iOS do Apple bình chọn.

FiLMiC Pro (Top 36 Photo & Video)

Đây là ứng dụng quay video chuyên nghiệp cho chất lượng cao dành cho smartphone.FiLMiC Pro cung cấp các công cụ chuyên nghiệp như bộ đo audio, lựa chọn tỷ lệ khung hình phù hợp, kiểm soát tốt trong quá trình quay video, bộ điều khiển bằng tay với các công cụ xử lý nhiệt độ màu, tốc độ màn trập và lấy nét thủ công… giúp người dùng tạo nên các video có chất lượng cao nhất có thể.

FiLMiC Pro

FiLMiC Pro for iOS

Quik - Video Editor GoPro (Top 43 Photo & Video)

Quik là một trình biên tập video chuyên nghiệp, hỗ trợ người dùng chỉnh sửa video một cách đơn giản, nhanh chóng và hoàn toàn tự động. Quik cung cấp cho người dùng các công cụ để có thể sắp xếp và cắt nhỏ video, bổ sung thêm vào video các khung cảnh, hiệu ứng đặc biệt và nhạc nền.

Quik - Video Editor GoPro

Quik - Video Editor GoPro (miễn phí)

LumaFusion

LumaFusion là trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp và đa năng, được trang bị nhiều tính năng và công cụ hỗ trợ mạnh mẽ. LumaFusion thường được các nhà báo, nhà làm phim và nhà sản xuất video chuyên nghiệp sử dụng để tạo ra những tác phẩm có chất lượng tốt nhất.

LumaFusion

LumaFusion (449.000đ)

VivaVideo

VivaVideo là một ứng dụng tạo video tuyệt vời cho phép người dùng có thể tạo ra được những video chuyên nghiệp với những hiệu ứng được áp trực tiếp giúp bạn không cần chỉnh sửa sau khi quay xong.

VivaVideo

VivaVideo - Trình làm phim

Videoshop - Video Editor

Công cụ này cung cấp cho người dùng những tính năng cơ bản nhất như cắt, hiệu ứng, quản lý tốc độ, độ sáng và màu sắc… giúp họ có thể chỉnh sửa video đơn giản nhưng hiệu quả. Ngoài ra với Videoshop, người dùng còn có thể quay video trực tiếp luôn.

Videoshop - Video Editor

Videoshop - Video Editor

iMovie (Top 36 Photo & Video)

iMovie cho phép người dùng có thể kết hợp mọi thứ cần thiết (cắt, ghép, thêm các bộ lọc hoặc chủ đề cho mỗi dự án video tùy ý) để xử lý hoặc chỉnh sửa video trên một thiết bị nhỏ gọn. Phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa video của Apple này có giao diện thân thiện và dễ sử dụng.

iMovie

iMovie

Splice - Video Editor + Movie Maker by GoPro

Với trình biên tập video này, người dùng có thể dễ dàng nhập hình ảnh hoặc video lưu trữ trên thiết bị vào ứng dụng và chỉnh sửa chúng thành một bộ phim.

Ngoài ra, Splice còn có khả năng chỉnh sửa toàn bộ video clip theo dạng highlight. Người dùng có thể chọn ra các khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong video, cắt, thêm hiệu ứng và chú thích để để tạo ra đoạn clip dựa theo những đoạn được bạn highlight.

Splice - Video Editor

Splice - Video Editor + Movie Maker by GoPro

Clipper - Instant Video Editor

Với nhiều hiệu ứng tuyệt vời có thể áp dụng trong vài giây, dễ dàng sắp xếp vị trí khung hình, chỉnh sửa và thêm nhạc, người dùng có thể sử dụng Clipper để biến video của mình thành những bộ phim nhỏ.

Clipper - Instant Video Editor

Clipper - Instant Video Editor

Video Star (Top 13 Photo & Video)

Đây là ứng dụng hỗ trợ quay video nhạc với nhiều hiệu ứng đẹp mắt.

Video Star

Video Star

Vizmato - Video Editor with FX

Ứng dụng chỉnh sửa video này này sẽ cung cấp những bộ lọc màu và hiệu ứng khác nhau để giúp cho video của bạn trở nên hấp dẫn hơn. Khi tiến hành chỉnh sửa, bạn chỉ cần phát video và chạm vào nút thay đổi hiệu ứng mong muốn là xong.

Vizmato - Video Editor with FX

Vizmato - Video Editor with FX

Stop Motion

Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng thêm hiệu ứng, chủ đề, nhạc nền, lồng tiếng, hiệu ứng âm thanh cũng như văn bản vào trong video của mình.

Stop Motion

Stop Motion Studio

Xem thêm:

Thứ Sáu, 28/09/2018 16:51
51 👨 3.425
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ