Danh sách smartphone HTC nhận cập nhật Android 5.0 Lollipop

Ngay sau khi Google ra mắt phiên bản hệ điều hành Android 5.0 Lollipop hôm qua với Motorola Nexus 6 và HTC Nexus 9, trên trang Twitter của HTC đã có rất nhiều người dùng hỏi về kế hoạch nâng cấp lên phiên bản mới nhất này cho các thiết bị của HTC.

Danh sách smartphone HTC nhận cập nhật Android 5.0 Lollipop

Điều này là hoàn toàn dễ hiểu bởi Android 5.0 Lollipop mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng mới, cải thiện hiệu năng, cải thiện thời lượng pin… và HTC cũng đã không ngần ngại khi chia sẻ kế hoạch nâng cấp cho các thiết bị của mình.

Trong đó sẽ có 4 chiếc smartphone đã được hãng chính thức xác nhận sẽ có được một bản cập nhật Android 5.0 Lollipop bao gồm: HTC One (M7), One (M8), One mini và One mini 2. Thời điểm mà các thiết bị này có được bản cập nhật mới nhất là 90 ngày, kể từ khi HTC chính thức nhận được bản cập nhật Android 5.0 Lollipop từ Google.

HTC cho biết hãng sẽ công bố danh sách đầy đủ các thiết bị tương thích với phiên bản Android mới nhất, điều đó cũng có nghĩa là không chỉ có 4 phiên bản trên là những thiết bị duy nhất của HTC nhận được bản cập nhật mới nhất này.

Gần như chắc chắn rằng chiếc smartphone mới HTC Desire Eye cũng sẽ có được phiên bản Android 5.0 Lollipop, cùng với những chiếc samrtphone Desire mới nhất. Hy vọng rằng người dùng HTC One Max sẽ không bị lãng quên.

Thứ Năm, 16/10/2014 21:55
31 👨 929
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp