Đánh giá nhanh vòng tay theo dõi sức khỏe Fitbit Alta HR

Fitbit Alta HR là vòng tay sức khỏe nổi tiếng đến từ Trung Quốc, ngay từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam Fitbit Alta HR đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng riêng cho mình. Và tính tới thời điểm hiện tại đây là thiết bị theo dõi sức khỏe mỏng nhất của thương hiệu Fitbit.

Fitbit Alta HR được giới chuyên môn đánh giá là vòng đeo tay theo dõi sức khỏe có thiết kế hoàn thiệt nhất, với tính thẩm mỹ cao đóng vai trò như một món đồ trang sức tạo nên phong cách thời trang công nghệ mới, mang lại nhiều sự lựa chọn từ phong cách cổ điển đến năng động, trẻ trung với quai đeo thay đổi dễ dàng.

Fitbit Alta HR đang rất thịnh hànhFitbit Alta HR đang rất thịnh hành.

Với trọng lượng khiêm tốn của mình, Fitbit Alta HR luôn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng khi đeo thiết bị trên tay cả ngày. Màn hình LED trên Fitbit Alta HR được thiết kế nhỏ gọn hơn hẳn so với một số loại vòng tay thông minh khác, tuy nhiên điều này không ảnh hưởng gì đến độ hoàn thiện của nó, Fitbit Alta HR vẫn trình bày đủ nội dung dữ liệu và thông tin cho mọi người theo dõi. Khả năng hiển thị trên tấm màn cảm ứng này rất tốt, màu sắc tươi tắn và độ sáng tối đều không có vấn đề gì phải phàn nàn. Các thao tác cũng như độ nhạy, tốc độ phản hồi cũng rất đáng khen.

Fitbit Alta HR phù hợp với cả nam và nữFitbit Alta HR phù hợp với cả nam và nữ.

Đánh giá một cách tổng thể về tính năng, vòng đeo tay Fitbit Alta HR là thiết bị theo dõi sức khỏe rất tốt giúp bạn có một sức khỏe ổn định, một giấc ngủ ngon và chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý.

Thời lượng sử dụng của Fitbit Alta HR lên tới một tuần, thế nhưng vẫn có một số cách giúp tăng thêm thời lượng sử dụng nhất là khi thiết bị sắp hết pin.

Tham khảo mua vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR tại META: https://meta.vn/vong-tay-theo-doi-suc-khoe-fitbit-alta-hr-p48458

Đánh giá chung vòng tay sức khỏe Fitbit Alta HR:

Điểm mạnh:

  • Thiết kế nhỏ gọn, trẻ trung.
  • Khả năng hiển thị màn hình tốt.
  • Công nghệ đo nhịp tim liên tục và chính xác.
  • Thông báo tin nhắn, cuộc gọi, lịch trình từ smartphone đến cổ tay.
  • Tự động nhắc nhở vận động nếu bạn ngồi một chỗ quá lâu.
  • Theo dõi giấc ngủ của bạn đến từng chi tiết.
  • Giá cả hợp lý.
  • Pin dùng được lâu.

Điểm yếu:

  • Không có gì đáng quan tâm.

Nhìn chung, nói đến vòng đeo tay thông minh tại thời điểm này có lẽ Fitbit Alta HR đang khó tìm thấy đối thủ bởi giá thành tương đối tốt. Nếu là người yêu thích cái đẹp, muốn đeo một thiết bị theo dõi sức khỏe vừa phong cách, thời trang lại có nhiều tính năng hấp dẫn thì Fitbit Alta HR chính là dành cho bạn.

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/11/2017 14:13
31 👨 521
0 Bình luận
Sắp xếp theo