Đánh giá bộ dụng cụ vặn ốc vít đa năng Bosch 46 chi tiết 2607019504

Một bộ dụng cụ vặn vít đa năng, đầy đủ kích cỡ, thao tác dễ dàng, nhanh chóng hẳn là rất lý tưởng và cần thiết cho bất cứ một thợ sửa chữa chuyên nghiệp nào. Nếu như bạn đang muốn sở hữu một bộ vặn vít như thế thì không đâu xa, bộ dụng cụ vặn ốc vít đa năng Bosch 46 chi tiết 2607019504 chính là sản phẩm mà bạn đang cần tìm. Cùng quantrimang đánh giá chi tiết bộ dụng cụ này nhé!

Thương hiệu nổi tiếng hàng đầu về công cụ và dụng cụ

Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp nổi tiếng và lớn nhất tại Đức. Mang những đặc thù của một sản phẩm kinh doanh từ nền công nghiệp Đức, Bosch đã trở thành một thương hiệu hàng đầu thế giới, chuyên cung cấp các dòng phụ kiện với đẳng cấp chuyên nghiệp với nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 50 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất, 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn thế giới.

bộ vặn vít đa năng Bosch 46 chi tiết

Bosch có mặt tại Việt Nam từ năm 1994 với sứ mệnh cung cấp các loại máy mài góc Bosch ra thị trường. Vào tháng 4/2008, tập đoàn này đã thành lập Công ty TNHH Robert Bosch Việt Nam tại TPHCM. Tháng 7/2014, sáp nhập thành Công ty TNHH Bosch Việt Nam, có trụ sở kinh doanh tại tỉnh Đồng Nai, Bosch còn có văn phòng chính tại TPHCM, văn phòng Hà Nội và showroom tại thành phố Đà Nẵng.

Trong suốt quá trình phát triển của mình, Bosch đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất và cho ra mắt những dòng sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ, mẫu mã hiện đại. Một trong những dòng sản phẩm đáng tự hào nhất của thương hiệu này đó chính là sản phẩm bộ vặn vít đa năng 46 chi tiết Bosch 2607019504.

Thiết kế, mẫu mã ấn tượng

Có lẽ, ấn tượng đầu tiên của bất cứ ai về bộ dụng cụ hữu ích này là thiết kế rất sang trọng và lịch sự với hộp ngoài chắc chắn tạo vẻ mạnh mẽ và bền bỉ khi sử dụng. Tất cả các chi tiết bên trong hộp dụng cụ được phủ một lớp đặc biệt màu xám cho sự bảo vệ tối đa dưới các yếu tố tác động từ thời tiết bên ngoài, mang tới khả năng hoạt động tối ưu trong cả các môi trường làm việc có nhiệt độ cao, ẩm ướt hoặc bụi bẩn mà không gặp tình trạng han gỉ, mài mòn.

bộ vặn vít đa năng

Chi tiết nổi bật nhất trong bộ dụng cụ Bosch 46 món là chiếc tua vít tiện dụng trang bị cán thông minh có thể xoay trái, xoay phải đơn giản trong khi vẫn cố định, giữ nguyên đầu vít tại điểm thao tác. Phần tiếp xúc tay cầm được phủ lớp cao su mềm nhằm tăng sự chắc chắn, an toàn, đồng thời tăng độ ma sát để giúp việc cầm nắm dễ dàng, thoải mái thao tác trong các công việc.

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

Bộ dụng cụ đa năng Bosch 46 món 2607019504 được cấu thành từ các vật liệu cao cấp, được bọc phủ lớp nhựa mềm dẻo mang đến cảm giác chắc tay cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng lực lên sản phẩm. Các đầu vít được gia công tỉ mỉ, với chất liệu cao cấp, bền bỉ cho hiệu quả bắt - tháo vít hiệu quả, nhanh chóng.

Đặc biệt, chiếc tua vít được thiết kế với khả năng bắt vít thông minh mà không tốn nhiều công sức, đồng thời có thể thoải mái thao tác trong bất cứ công việc nào mà vẫn đảm bảo độ an toàn tối đa. Vì thế, khi sử dụng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính an toàn và độ bèn bỉ của Bosch 2607019504. Đây chắc chắn là một bộ sản phẩm không thể thiếu trong các xưởng cơ khí, sửa chữa máy móc chuyên nghiệp, giúp bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

Đa dạng số chi tiết

Bộ vặn vít đa năng Bosch 2607019504 gồm 46 chi tiết bao gồm:

bộ vặn vít đa năng Bosch 46 chi tiết

  • 32 mũi vặn vít, chiều dài 25mm: PH 0/1/2/3, PZ 0/1/2/3, S 3/4/4.5/5/6/7/8/9, HEX 1.5/2/2.5/3/4/5/5.5/6, T 8/10/15/20/25/27/30/40.
  • 12 mũi vặn bu lông: 3/16", 1/4", 5/16", 11/32", 3/8", 7/16", 6mm, 7mm, 8mm, 10mm, 11mm, 13mm.
  • 1 tua vít cầm tay (cùng chiều kim đồng hồ/ngược chiều kim đồng hồ).
  • 1 tay cầm đa năng, có từ tính.

Trong đó, với hơn 32 mũi vặn kích thước khác nhau này, bạn có thể dễ dàng thay đổi phần đầu vặn theo từng nhu cầu và tính chất công việc. Bộ sản phẩm được dùng để tháo, lắp vít, bu lông hay chỉnh sửa các mối nối, bản lề cửa trong gia đình một cách đơn giản, nhanh chóng…

Hộp đựng tiện dụng chuyên dùng

Giống như nhiều bộ dụng cụ mở ốc vít đa năng khác của thương hiệu này, một ưu điểm dễ thấy của bộ vặn vít đa năng Bosh 46 chi tiết là được trang bị hộp đựng có độ bền cao, rất thuận tiện để bạn cất giữ hay mang theo mà không sợ thất lạc bất kỳ chi tiết nào. Các chi tiết được đặt vừa khít trong hộp đựng đi kèm, từng chi tiết đều có vị trí đặc riêng nhằm cố định, không để rơi rớt trong quá trình di chuyển. Bạn có thể bảo quản các món đồ một cách gọn gàng, ngăn nắp sau khi sử dụng.

Hiệu quả và tính ứng dụng cao

Đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng cũng như thời gian hoạt động khi được cấu thành từ các chất liệu cao cấp đã qua xử lý gia công tỉ mỉ, bộ vặn vít 46 chi tiết Bosch đem tới những kết quả lao động tuyệt vời trong thời gian ngắn.

bộ vặn vít đa năng Bosch 46 chi tiết

Với hơn 12 mũi vặn khác nhau cùng tu vít thông minh, bộ dụng cụ cho khả năng tháo, lắp các con vít nhỏ hay chỉnh sửa các mối nối, bản lề một cách hiệu quả, nhanh chóng, phục vụ tối đa nhu cầu sửa chữa, lắp đặt trong gia đình nên có thể thay đổi phần đầu vặn một cách dễ dàng.

Đặc biệt, có một chi tiết không thể bỏ qua đó là phần đuôi của chiếc tua vít còn được thiết kế rỗng cho phép tháo lắp đơn giản, bên trong còn có các vị trí gài giúp chúng ta có thể lưu trữ các đầu vít thường dùng ở bên trong cho các công việc ở trên cao mà không cần phải mang nguyên cả bộ dụng cụ 46 chi tiết. Sản phẩm cho hiệu quả sử dụng tốt nhất khi đi cùng máy khoan hay máy vặn vít của Bosh, tuy nhiên, với tính ứng dụng cao, nó cũng có thể sử dụng với nhiều máy khoan, máy bắt vít khác nhau.

Giá bộ dụng cụ đa năng Bosch 46 chi tiết 2607019504

Trên thị trường, bộ vặn vít đa năng Bosch 46 chi tiết 2607019504 đang được phân phối tại các trung tâm thương mại, siêu thị điện máy hoặc cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Tuy nhiên, bạn cần tìm đến những cơ sở uy tín, được nhiều người tin dùng để mua sản phẩm chính hãng, được bảo hành đầy với giá cả phải chăng nhất.

bộ vặn vít đa năng Bosch 46 chi tiết

Hiện tại, META.vn là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm bộ dụng cụ vặn ốc đa năng Bosch 46 chi tiết với giá cạnh tranh nhất là 399.000 đ. Đến với META, bạn còn có cơ hội sở hữu các sản phẩm phụ kiện khác của Bosch với mức giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành chính hãng lâu dài, toàn diện nhất.

Hy vọng, với những gợi ý đánh giá cơ bản về bộ dụng cụ đa năng Bosch 2607019504 46 chi tiết trên đây có thể giúp bạn có thêm những cơ sở tin cậy trong việc sắm cho mình bộ dụng cụ này.

Thứ Hai, 21/10/2019 15:20
51 👨 1.888
0 Bình luận
Sắp xếp theo