Đẳng cấp thiết kế với Mobiado Classic 712ZAF

Classic 712ZAF - mẫu điện thoại di động mới nhất Mobiado giới thiệu trên thị trường trong dịp đầu năm 2010, là sự kết hợp giữa phong cách thiết kế và công nghệ chế tác tinh xảo, tạo nên một sản phẩm vừa mang tính chuẩn mực của dòng classic, vừa sang trọng và hiện đại.

Classic 712ZAF là sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ vật liệu hàng không, sapphire và thép không gỉ. Phần khung điện thoại được chế tác từ hợp kim nhôm máy bay tạo ra một thân điện thoại cứng cáp nhẹ.

Phần khung hợp kim được đánh bóng bằng công nghệ thổi khí, sau đó thực hiện qua quy trình làm chai cứng đặc biệt, tạo ra một lớp bề mặt gốm cứng như đá, đáp ứng những điều kiện sử dụng khắt khe nhất.

Ngoài ra, những miếng sapphire nguyên tấm được đặc chế, lắp ráp một cách chính xác vào thân máy hợp kim nhôm. Các phím bấm hình trụ và vít máy được chế tác tỉ mỉ từ thép không gỉ, riêng phím bấm “Tùy chọn” (Selection key) được làm từ ngọc bích. Logo đặc trưng của Mobiado được khắc bằng công nghệ CNC vào phía sau của khung hợp kim nhôm, tạo nên vẻ thanh lịch, sang trọng.

Chiếc Mobiado 712ZAF xuất hiện trên thị trường với 6 màu sắc khác nhau - đen tuyền, đen satin, xanh dương, ghi xám, đỏ và ghi ánh bạc.

Mobiado 712ZAF cũng mang đầy đủ các tính năng của một chiếc điện thoại đa tính năng như: băng tần GSM (GSM 850/900/1800/1900) và 3 băng tần WCDMA (I, II và VIII), màn hình QVGA loại lớn 2,2 inches, camera, GPS, trình duyệt web, máy nghe nhạc hỗ trợ định dạng AMR, MID, MP3, MP4, M4A, WMA và AAC… Mobiado 712ZAF hiện đã có mặt tại Việt Nam với giá bán lẻ vào khoảng 50 triệu VND (tương đương 2.600USD).

Thứ Tư, 28/04/2010 10:01
31 👨 344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp