Dân Mỹ 'nghiện' xem TV

Nột người dân Mỹ bỏ ra trung bình 35,6 giờ mỗi tuần để xem TV , tương đương với thời gian để làm việc trong một tuần.


Dân Mỹ xem TV nhiều chẳng kém thời gian họ làm việc.
Ảnh: Ezinemark.

Theo một điều tra mới của Nielsen ở Mỹ, thị trường TV lớn nhất thế giới hiện nay, đã cho thấy thời gian xem TV trung bình của dân Mỹ nhiều tương đương với thời gian họ đi làm một tuần, 8 tiếng mỗi ngày. Bản báo cáo "State of the Media 2010" của Nielsen cho biết, một người Mỹ trung bình đã bỏ ra 35,6 giờ mỗi tuần để theo dõi các chương trình truyền hình, bộ phim trên TV.

Trong đó nhóm người nghiện TV nhất là những người có độ tuổi trên 65 khi bỏ ra tới 48,9 giờ trung bình mỗi tuần để xem TV. Còn trẻ em từ 2 cho tới 11 tuổi, là đối tượng vốn bị cho là sẽ dành nhiều thời gian xem TV hơn người lớn, lại chỉ bỏ ra khoảng 25,8 giờ mỗi tuần cho việc xem TV.

Nielsen cũng cho biết thêm, TV 3D vẫn là sản phẩm chưa được người tiêu dùng ở Mỹ thích thú hay chấp nhận ở thời điểm hiện tại. Có đến 59% số người được hỏi cho biết họ sẽ không bỏ tiền ra để sắm TV 3D trong năm sau và chỉ có 6% tỏ ra do dự khi trả lời "có thể". Trong khi số lượng TV 3D ở Mỹ hiện chưa chiếm đến 1% tổng lượng TV có tại các gia đình.

Thứ Hai, 31/01/2011 10:07
31 👨 173
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp