Dàn Hi-Fi tất cả trong một nhỏ gọn Sharp DK-KP85PH

Không chỉ có thiết kế gọn đẹp, kết nối đa dạng, công suất tiêu thụ điện năng thấp, thiết bị còn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm âm thanh chân thực nhất.

Sharp DK-KP85PH trông “khỏe khoắn” nhờ thiết kế kết hợp bộ cánh đen tuyền cùng 2 loa hướng thẳng về phía trước không sử dụng màng chắn bảo vệ. Bố trí đầu đọc đĩa ngay chính giữa 2 loa của thiết bị cũng gợi nhớ đến model đầu đĩa vốn đắt đỏ và lịch lãm Bang & Olufsen Motion Command CD player. Ngoài cách sử dụng trên các mặt phẳng thông thường, Sharp DK-KP85PH còn có thể treo tường nhờ thiết kế ngoại hình khá mảnh mai.

Dàn Hi-Fi tất cả trong một nhỏ gọn Sharp DK-KP85PH
Dàn âm thanh tất cả trong một nhỏ gọn Sharp DK-KP85PH. (Ảnh: Whathifi).

Ngoài chức năng của một đầu phát CD, Sharp DK-KP85PH còn hỗ trợ chức năng nghe đài (FM/AM), chơi nhạc từ các thiết bị iDevices (iPhone, iPod, iPad) nhờ kết nối không dây Bluetooth tích hợp. Sharp DK-KP85PH cũng được trang bị cả ngõ cắm Lightning hỗ trợ chức năng sạc pin và chơi nhạc từ các thiết bị di động mới nhất của Apple.

Người dùng iPad cũng có thể kết hợp sử dụng với Sharp DK-KP85PH nhờ phụ kiện chân đế rời đi kèm. Ngoài ra, dàn âm thanh tất cả trong một này còn được tích hợp cổng USB không chỉ có dùng để sạc pin cho các thiết bị di động; mà còn hỗ trợ chơi nhạc trực tiếp từ các loại bút nhớ USB.

Dàn Hi-Fi tất cả trong một nhỏ gọn Sharp DK-KP85PH
Sharp DK-KP85PH và phụ kiện chân đế iPad. (Ảnh: Whathifi).

Sharp DK-KP85PH được trang bị 2 loa toàn dải công suất 25W mỗi loa, mạch xử lý âm thanh chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh bass/treble. Đặc biệt, Sharp DK-KP85PH còn được tích hợp sẵn chế độ âm thanh XBass mode, hứa hẹn mang đến những nốt trầm chất lượng cho thể loại nhạc trẻ sôi động.

Theo thông tin từ hãng, Sharp DK-KP85PH còn nổi trội bởi khả năng quản lý điện năng ấn tượng như tính năng tự động tắt nguồn sau 15 phút không hoạt động, công suất tiêu thụ điện chỉ vào khoảng 0,4W.

Dự kiến, Sharp DK-KP85PH sẽ sớm được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay với mức giá khoảng 275 USD. Sharp DK-KP85PH cũng hỗ trợ bộ điều khiển từ xa, song hãng không bán kèm thiết bị.

Thứ Năm, 27/06/2013 14:32
31 👨 311
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp