Dàn âm thanh Sony chuyên dụng cho iPod

Hệ thống âm thanh chuyên dụng S-Airplay AIR-SA20PK của hãng Sony vừa cho ra mắt với tính năng kết nối từ iPhone đến các phiên bản iPod. Đặc biệt, bộ loa không dây có thể nghe nhạc trong bán kính gần 50m, ở bất cứ căn phòng nào có ổ cắm điện.

Đầu kết nối iPhone của Sony. Ảnh: gayakuman.com


Công nghệ S-Air phát nguồn tín hiệu âm thanh vô tuyến điện tới đôi loa mà không gây ảnh hưởng từ trường đối với các thiết bị gia dụng khác. Hệ thống gồm có một đầu kết nối (dock station) và bộ loa đôi giao tiếp bằng chuẩn không dây đi kèm. Tuy nhiên trạm dock còn có khả năng cấp phát tín hiệu nguồi cho 10 loa đồng thời phát nhạc. Nếu muốn, người sử dụng có thể mua thêm.

Máy S-Airplay cũng có bộ dò sóng AM/FM để nghe đài radio. Bộ điều khiển từ xa giúp đơn giản hóa thao tác điều chỉnh máy cũng như truy cập thư viện âm nhạc trên các thiết bị kết nối. Máy tích hợp cả chức năng hẹn giờ và báo thức. Ngoài ra, S-Airplay còn tương thích kết nối hệ thống rạp hát gia đình và TV qua cổng A/V làm nâng cao tính hữu dụng của một thiết bị điện tử gia dụng.

Hệ thống âm thanh chuyên dụng kết nối không dây cho iPod sẽ có mặt tại các đại lý và kênh bán hàng trực tuyến của Sony trong tháng sau với giá tham khảo 400 USD. Mỗi chiếc loa mua thêm sẽ có giá 130 USD.

Thứ Ba, 26/08/2008 14:59
31 👨 528
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp