Dàn âm thanh Samsung Home Theater HT-BD2 Blu-ray

Mang phong cách thời trang, chất lượng âm thanh thuyết phục, Samsung HT-BD2 là hệ thống rạp hát gia đình hoàn toàn mới được trang bị đầu đọc đĩa quang độ nét cao Blu-ray.

Dàn home theater tính hợp đầu đĩa Blu-ray của Samsung được ứng dụng tính năng tái hiện âm thanh vòm thế hệ mới Dolby TrueHD và DTS HD độc quyền của hãng. Những chuẩn âm thanh này hỗ trợ không gian phòng khách với các kênh surround có cường độ âm thanh đồng nhất và tinh khiết nhưng cũng rất sống động mạnh mẽ.

Trong những cải tiến công nghệ còn có mạch receiver 7.1 hỗ trợ loa siêu trầm, loa vệ tinh hai bên và 4 loa tháp. Các loa tháp có cùng chiều cao 1,32 mét và thiết kế phong cách với màu đen sang trọng đem lại vóc dáng thanh lịch. Tuy bộ loa khá đồ sộ nhưng cách thức quản lý các đầu cáp gọn gàng ngăn nắp không làm mất đi vẻ thanh lịch, tinh tế cho hệ thống.

Điểm nhấn cho đầu receiver nằm tại dãy LED ánh xanh hiển thị thông tin, gồm tên bài hát và thời gian chơi. Bên cạnh đó còn có ổ đĩa quang đa định dạng và các nút bấm sáng ánh kim nằm kín đáo bên sườn phải.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất ở dàn đồng bộ này là loa siêu trầm subwoofer hầm hố, kích thước tương đương 27 x 42 x 49 cm, dù công suất chỉ có 150 watt nhưng thể tích ngang với loa siêu trầm của một bộ dàn chuyên nghiệp, hứa hẹn cho tiếng bass chắc và sâu. Nhất là khi hòa chung với hiệu ứng các loa thành phần do ampli công suất tối đa 1100 W quản lý.

Dàn âm thanh Home Theater HT-BD2 Blu-ray được hãng điện tử Samsung cho ra mắt cùng với mẫu TV LCD 52 inch màn hình siêu mỏng 0,9 cm tại Triển lãm điện tử gia dụng KES 2008, một trong những sự kiện CNTT quy mô nhất Hàn Quốc.

Hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố giá bán của "bộ đôi" này. Tuy nhiên, qua tham khảo một số nguồn tin, dàn Home Theater HT-BD2 Blu-ray đã xuất hiện tại thị trường Mỹ với giá tương đương 1.499 USD.

Chủ Nhật, 19/10/2008 10:24
31 👨 1.391
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp