Dàn âm thanh 'sâm-panh' Scarlet

LG vừa giới thiệu dàn âm thanh HT964 có 4 loa cao mang hình dáng ly rượu champagne hòa sắc đỏ tươi - đen bóng với TV LCD Scarlet.

Dàn âm thanh HT964 hòa hợp với TV Scarlet.

Sự kết hợp tông màu này khiến chủ nhân có thể dễ dàng bài trí với TV có sẵn. Bộ dàn bao gồm loa subwoofer và 4 loa vệ tính trước - sau, đầu đĩa, điều khiển từ xa đồng bộ. Hệ thống 5.1 này khá mạnh mẽ với công suất tổng 1.000 watt chia đều cho 5 loa thành phần (155 watt x 5) và 255 watt công suất ampli.

Đầu đĩa có sẵn trong hệ thống nâng chất lượng hình ảnh từ thường thành độ nét cao (HD), thậm chí 1080p (Full HD). HT964 có khả năng kết nối trực tiếp các thiết bị lưu trữ nội dung đa phương tiện (ảnh, nhạc, video...) qua cổng USB và có chân cắm iPod, iPhone. Có một lựa chọn kết nối không dây các loa phía sau giúp giảm thiểu mớ dây loa vướng víu.

LG cho hay họ tham khảo kinh nghiệm từ chuyên gia Mark Levinson trong việc cài đặt, hiệu chỉnh audio khiến chất lượng tiến gần tới đẳng cấp chuyên nghiệp. Thư viện âm thanh phong phú nhờ mạch tích hợp xử lý tín hiệu số DSP cho phép người dùng cài đặt linh hoạt cho từng ứng dụng để đạt được trải nghiệm âm thanh tiệm cận mức "pro", bao gồm chế độ chơi nhạc MP3, tăng cường âm thanh vòm (surround), tăng cường tiếng bass, nghe nhạc đêm, lọc tiếng thoại, cân bằng tiếng trong game và xem phim.

Giá bán tại Việt Nam là 8,2 triệu đồng.

Thứ Tư, 24/06/2009 13:53
31 👨 368
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp