Đàm thoại bí mật với tai nghe Bluetooth cực kỳ nhỏ

Nhu cầu đàm thoại và giao tiếp của con người dường như là vô tận. Và việc sở hữu các thiết bị đàm thoại bí mật có kích thước cực kỳ nhỏ tưởng chừng chỉ dành cho các điệp viên bí mật thì giờ đây đã được phép bán rộng rãi ngoài thị trường. Tai nghe Bluetooth của hãng Brickhouse Security với kích thước chỉ bằng hạt đậu được gắn vào ống tai của người nghe, cho phép người đeo nó có thể đàm thoại dễ dàng với người khác thông qua bất kỳ một chiếc điện thoại nào có hỗ trợ Bluetooth hoặc các thiết bị thu phát sóng Radio 2 chiều.

Tai nghe Bluetooth này có 4 kích cỡ khác nhau, từ loại nhỏ cho đến loại cực kỳ nhỏ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và cơ thể của mỗi người. Với kích thước siêu nhỏ này, tai nghe không dùng pin mà phải chạy bằng năng lượng từ tính. Hoạt động cửa nó dựa trên sự rung động âm thanh trong không khí, sự rung động này được tạo ra từ một máy phát nhỏ được đeo quanh vai, nhận tín hiệu âm thanh trực tiếp từ điện thoại di động. Với nguyên tắc đó, chẳng những tai nghe sẽ không cần dùng đến pin mà còn hạn chế được tối đa những lổ hổng âm thanh mở. Thiết bị cũng được bán kèm microphone để giao tiếp, thứ được ẩn giấu bên dưới lớp áo mà nhà sản xuất cam kết là có thể tiếp nhận bất cứ một âm thanh nào, dù là yếu ớt nhất.

Để tăng thêm tính an toàn, thiết bị tai nghe này còn cung cấp thêm phím SOS, dùng trong các trường hợp mà bạn không thể nói chuyện. Dùng phím SOS để truyền tín hiệp dạng tiếng beep tới người ở đầu đây bên kia, ví dụ như 1 tiếng beep để hàm ý "KHÔNG" và 2 tiếng beep nghĩa là "CÓ". Phím SOS có thể được đặt tại bất cứ vị trí nào trên cơ thể để bạn dễ dàng nhấn phím lúc nguy cấp.

Tất cả các thiết bị gồm microphone, phím SOS và thiết bị phát sóng âm thanh được kết nối với một bảng điều khiển Bluetooth nhỏ chạy bằng pin 9V và kết nối với điện thoại di động. Với các tính năng ưu việt đó, thiết bị được sử dụng rất nhiều cho những phát thanh viên hay diễn viên, những người cần sự chỉ đạo trực tiếp từ người khác. Tuy nhiên, bạn không được dùng thiết bị này để gian lận hay thực hiện bất cứ một hoạt động phạm pháp nào.

[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=OO0_CmhMF9k[/youtube]

Tính năng:
  • Có 4 kích cỡ khác nhau
  • Chất lượng âm thanh tốt (có thể dùng để nghe nhạc)
  • Đeo vừa vặn và thoái mái trong ống tai
  • Đàm thoại/Giao tiếp 2 chiều qua điện thoại di động hoặc Radio 2 chiều
  • Bảng điều khiển nhỏ sử dụng pin 9V có thể đàm thoại liên tục suốt 3 tiếng đồng hồ (Bluetooth 2.0)
  • Tai nghe hoạt động trong bán kính 10m so với điện thoại di động (nhưng có thể giao tiếp với bất kỳ ai trên thế giới)
  • Microphone siêu nhạy
  • Bộ thu phát sóng âm thanh đeo quanh vai
  • Có phím SOS để truyền tín hiệu dạng tiếng beep
  • Dùng một nam châm mạnh để "hút" tai nghe ra khỏi ống tai (bán kèm theo sản phẩm)

Bộ thiết bị tai nghe Bluetooth siêu nhỏ này có giá 219.95 USD. Bạn mua tại đây.

Thứ Sáu, 04/12/2009 09:11
31 👨 1.843
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp