DAC tất cả trong một của Bel Canto

Chỉ với một e.One C5i, người dùng có thể thưởng thức mọi nguồn phát nhạc số hay tương tự với chất lượng cao.

DAC tất cả trong một của Bel Canto
DAC tích hợp thêm ampli e.One C5i.

Bel Canto công bố đầu chuyển đổi số/tương tự (DAC) tích hợp thêm ampli e.One C5i trong một hình dáng rất gọn nhẹ và đơn giản. Mặt trước của C5i chỉ gồm một màn hình hiển thị nhỏ, một giắc cắm phone và một nút điều chỉnh đa năng cho phép vừa lựa chọn đầu vào, vừa kiêm luôn điều chỉnh âm lượng cho toàn hệ thống.

Mặc dù nhỏ gọn nhưng đầu tích hợp này hỗ trợ số lượng đầu vào tín hiệu số và tín hiệu tương tự rất phong phú, với hai cổng SPDIF 24/192, 2 cổng TOSLINK 24/192, một cổng vào USB 24/96 và hai cổng tương tự Phono và Line In giắc RCA.

Với bộ tích hợp e.One C5i, người dùng có thể nối với máy tính, đầu CD, hộp cáp chuyển đổi hay đầu chơi game… và chuyển tất cả các nguồn phát này thành nguồn âm chất lượng cao trong một thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần mạnh mẽ. Công việc còn lại chỉ là nối thêm một bộ loa phù hợp là có ngay một dàn âm thanh chất lượng cao tại gia để thưởng thức.

Theo hãng, C5i được thiết kế với bộ chuyển đổi số/tương tự 24/192 dựa trên mạch xử lý Two-Stage Master Reference Ultra-Clock của chính hãng phát triển, đảm bảo jitter từ mọi nguồn đều được giảm thiểu xuống dưới mức có thể nghe được.

DAC tất cả trong một của Bel Canto
Mặt sau của DAC tích hợp.

Bộ điều khiển âm lượng 24-bit được thiết kế có thể điểu khiển chuẩn xác mức độ âm thanh trên từng dải. Các kỹ sư của Bel Canto cho biết thiết bị này được trang bị điện trở chuyên dụng 0,1%, mạch output Class-A và bộ nguồn được thiết kế chống nhiễu tối đa. Toàn bộ được đặt trong một lớp vỏ thép vững chãi tránh mọi rung động có thể ảnh hưởng tới chất lượng âm. Phần ampli stereo tích hợp còn được được thiết kế nhằm loại bỏ cơ chế méo do nhiệt độ gây ra trong quá trình hoạt động.

Hiện đầu tích hợp này dự kiến có mức giá bán là 2.000 USD.

Thứ Năm, 24/03/2011 08:34
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp