Đã tìm ra chủ nhân của các khối kim loại bí ẩn xuất hiện gần đây

Trong tháng vừa rồi, những khối kim loại bí ẩn liên tục xuất hiện tại Utah, California và Romania sau đó biến mất. Không một ai biết tại sao chúng lại xuất hiện và biến mất một cách bí ẩn như vậy.

Một số người đã nghĩ rằng những khối kim loại này do người ngoài hành tinh mang đến.

Mới đây, một nhóm nghệ sĩ có tên The Most Famous Artist đã tuyên bố rằng họ là người tạo ra những khối kim loại bí ẩn mới xuất hiện gần đây tại khắp nơi trên thế giới như Utah và California. Dẫu vậy, nhóm này không công bố danh tính chính xác của mình.

Đã tìm ra chủ nhân của các khối kim loại bí ẩn xuất hiện gần đây
Đã tìm ra chủ nhân của các khối kim loại bí ẩn xuất hiện gần đây

Trên trang web chính thức, The Most Famous Artist đang rao bán khối kim loại bí ẩn với giá 45.000 USD, đã bao gồm công lắp đặt. "Chúng tôi là cộng đồng sáng tạo toàn cầu, chủ nhân của những tác phẩm nghệ thuật được chú ý nhất trên thế giới", The Most Famous Artist tuyên bố.

Trang The Most Famous Artist cho biết khối kim loại bí ẩn mà họ rao bán là thật, chính là những khối kim loại được đặt ở khắp nơi trên thế giới vừa rồi. Họ cam kết cung cấp chứng chỉ blockchain để chứng minh là hàng thật. Khách hàng sau khi mua sẽ không được đổi trả hàng.

Dẫu vậy, một số người đã tỏ ra nghi ngờ The Most Famous Artist không phải là chủ nhân của những khối kim loại bí ẩn. "Có bằng chứng nào cho thấy họ thực sự là người chôn khối kim loại bí ẩn xuống Utal hay không? Biết đâu họ chỉ là những kẻ cơ hội muốn kiếm chác từ cái trends này mà thôi", một người dùng tỏ ra hoài nghi.

The Most Famous Artist cho biết họ không thể phủ nhận hay xác nhận khối kim loại bí ẩn tại Utah là của họ. Lý do là vì hành vi chôn khối kim loại này bị coi là bất hợp pháp. Nếu công khai mình là người chôn, The Most Famous Artist sẽ bị bắt.

Trong những ngày tới, The Most Famous Artist sẽ công bố thêm nhiều hình ảnh để chứng minh rằng chính họ là chủ nhân của những khối kim loại bí ẩn.

Nếu bạn quan tâm tới việc mua khối kim loại bí ẩn này thì mời bạn truy cập vào đây.

Thứ Sáu, 19/11/2021 08:31
412 👨 203.483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ