Mời cập nhật Unikey 4.3 RC3 mới: Sửa lỗi gõ tiếng Việt trên Chrome, Edge

Bản cập nhật bộ gõ tiếng Việt Unikey 4.3 RC3 vừa được tác giả Phạm Kim Long tung ra nhằm khắc phục một số lỗi như chưa lưu được bảng phím gõ tắt hay lỗi gõ tiếng Việt trên thanh địa chỉ trình duyệt..

Unikey 4.3 RC3 có một số thay đổi cụ thể như sau:

  • Sửa lỗi không xóa kí tự trước khi gõ tiếng Việt trên thanh địa chỉ của trình duyệt có hỗ trợ đề xuất văn bản hoặc trong Excel. Ví dụ: [d] + [d] = [dđ] hay [sang] + [s] = [saáng].
  • Hoạt động tốt trên các trình duyệt gồm Chrome, Firefox, Edge, Internet Explorer và cả trên Microsoft Excel.
  • Sửa lỗi không cho phép gõ tiếng Việt bên trong website trên trình duyệt Edge.

Unikey 4.3 RC3

Cách cập nhật phiên bản Unikey 4.3 RC3

Bước 1: Xóa phiên bản Unikey cũ (phiên bản cũ không có tính năng tự động cập nhật lên phiên bản mới) bằng cách truy cập vào đường dẫn C:\Program Files\Unikey và xóa file unikey.exe.

Bước 2: Truy cập vào website chính thức của công cụ này tại link dưới để tải phiên bản Unikey 4.3 RC3 về vài tiến hành cài đặt như bình thường.

Tải phiên bản Unikey 4.3 RC3

Đã có Unikey 4.3 có chữ ký số chứng thực chính chủ, mời tải về và trải nghiệm

Mới đây, nhà phát triển Phạm Kim Long đã tung bản cập nhật Unikey 4.3 mới có chữ ký chứng thực. Điều này giúp người dùng xác định được bộ gõ chính chủ, sau khi nhiều phiên bản giả xuất hiện tràn lan trên Internet.

Khi cài đặt phiên bản Unikey 4.3 với chữ ký số có chứng thực, máy tính sẽ xác định được đây là phiên bản chính thức và không đưa ra cảnh báo nhầm Unikey là phần mềm độc hại như trước.

Unikey 4.3

Hiện tại, phiên bản chính thức của Unikey chỉ được phát hành tại trang web chính thức của Unikey theo địa chỉ: https://www.unikey.org, tuy nhiên phải đi lòng vòng mới có thể lấy được link tải chính, bạn có thể nhấp vào link tải Unikey 4.3 này để lấy được file tải nhanh hơn.

Cách xác định phiên bản Unikey chính chủ:

Tại biểu tượng UniKeyNT.exe, kích chuột phải ->chọn Properties -> chọn Digital Signatures -> chọn Details -> chọn View Certificate.

Cách xác định Unikey chính chủ

Xem thêm:

Thứ Ba, 03/07/2018 15:47
4,37 👨 15.606
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Unikey