Đã có ROM CyanogenMod cho Sony Xperia Z2

Hôm qua, mạng xã hội Google+ của CyanogenMod đã đăng một thông tin khá thú vị về việc họ đang trong gia đoạn thử nghiệm để hoàn thiện các bản ROM dành cho các thiết bị Sony Xperia Z2 Tablet.

Đã có ROM CyanogenMod cho Sony Xperia Z2

Ngoài ra, khi chính thức được phát hành, tất cả các phiên bản của dòng máy tính bảng Sony Xperia Z2 đều được hổ trợ, kể cả phiên bản độc quyền của nhà mạng Verizon. Đây là một tin vui cho người dùng Sony thích sử dụng các bản ROM Cook của nhóm phát triển ROM CyanogenMod.

CM Team nói, trong vài ngày nữa tất cả các máy tính bảng Sony Xperia Z2 có thể chính thức tải về bản ROM phù hợp với thiết bị của mình. Tuy nhiên, tùy theo từng phiên bản của thiết bị thì mỗi bản ROM có các thành phần khác nhau cũng như chất lượng hoàn thiện khác nhau.

Đã có ROM CyanogenMod cho Sony Xperia Z2

Được biết, máy tính bảng Sony Xperia Z2 là một máy tính bảng khá mạnh mẽ với thời lượng sử dụng liên tục lên đến 10 giờ. Và cũng như các thiết bị Xperia khác, Xperia Z2 Tablet có thể kháng nước. Nhưng điều tuyệt vời nhất là thiết bị này sử dụng Chip xử lý Snapdragon 801.

Như vậy, với các bản ROM Cook từ CM Team, thì Sony Xpera Z2 sẽ trở nên ổn định hơn, bạn dễ dàng cá nhân hóa cũng như tùy chỉnh mọi việc mình hơn.

Thứ Hai, 14/07/2014 11:38
31 👨 816
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp