Cyberoam: Thị trường bảo mật Việt Nam nhiều tiềm năng

Nhân dịp đến làm việc tại Việt Nam, ông Prish Thakkar, Giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của hãng bảo mật Cyberoam đã có cuộc trao đổi cùng Tạp chí Thế giới Vi tính - PC World Vietnam.

Cyberoam: Thị trường bảo mật Việt Nam nhiều tiềm năng

Cùng tham dự còn có ông Dương Ngọc Sơn, Giám đốc công ty INNET (www.innetvn.com), nhà phân phối toàn quốc sản phẩm Cyberoam tại thị trường Việt Nam.

TGVT: Vị trí của Vệt Nam trong kế hoạch kinh doanh của Cyberoam trong những năm sắp đến và lâu dài, so với các nước trong khu vực?

Ông Prish Thakkar: So với các nước trong khu vực như Malaysia, Singapore, Thái Lan, Việt Nam là một thị trường nhiều tiềm năng. Cyberoam áp dụng các chiến lược khác nhau đối với từng quốc gia. Tại Việt Nam, trong thời gian tới Cyberoam sẽ có những kế hoạch tiếp thị, huấn luyện cho các đối tác và người dùng cuối.

Ông có thể cho biết thêm về kế hoạch huấn luyện và đào tạo trong thời gian tới?

Bên cạnh các chương trình huấn luyện người dùng cuối và đối tác, Cyberoam còn triển khai chương trình đào tạo các chứng chỉ bảo mật CCNSP, CCNSE tại Việt Nam nhằm giúp người dùng cuối và đối tác dễ dàng tiếp cận các sản phẩm của hãng. Hiện trường Cao đẳng nghề iSPACE là đối tác đào tạo ủy quyền các chứng chỉ bảo mật của Cyberoam tại Việt Nam.

Sản phẩm nào tại thị trường Việt Nam có vị trí quan trọng nhất trong kế hoạch đầu tư của Cyberoam?

Tại thị trường Việt Nam, Cyberoam hiện cung cấp nhiều sản phẩm và giải pháp bảo vệ hệ thống mạng toàn diện, như tường lửa (firewall), mạng riêng ảo (VPN), gateway chống virus và spam, IPS (intrusion prevention system - hệ thống phòng ngừa), lọc nội dung, quản lý băng thông và chia tải. Cyberoam đang đẩy mạnh các sản phẩm UTM, tường lửa bảo mật và các giải pháp kết nối bảo mật giữa trụ sở chính và chi nhánh đến các doanh nghiệp.

Theo ông, đâu là thách thức của thị trường Việt Nam với Cyberoam và liệu nó có tạo ra cơ hội cho Cyberoam?

Không riêng thị trường Việt Nam, các thị trường khác đều có thách thức. Tuy nhiên nếu có thể biến chuyển thách thức, chúng ta sẽ tạo ra cơ hội. Tại Việt Nam, số lượng người dùng Internet khá cao, số trang web ngày càng nhiều, nhu cầu bảo mật hệ thống mạng, đảm bảo an toàn thông tin ngày càng tăng, đó chính là cơ hội.

Chuyến thăm Việt Nam này, ông muốn truyền thông điệp nào đến người dùng Việt Nam nói chung, độc giả Thế Giới Vi Tính nói riêng?

Cyberoam gửi lời cám ơn đến các khách hàng Việt Nam đã chọn dùng sản phẩm của hãng. Trong thời gian tới, Cyberoam sẽ cung cấp nhiều giải pháp và sản phẩm bảo mật tốt hơn, mạnh mẽ hơn nhằm thoả mãn tối đa nhu cầu của khách hàng. Với độc giả Thế Giới Vi Tính, Cyberoam cảm ơn sự quan tâm của bạn đọc đối với các sản phẩm bảo mật của hãng.

Thứ Hai, 11/07/2011 13:39
31 👨 871
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp