Cựu CEO của HTC giới thiệu điện thoại thông minh Kazam

Sau khi rời khỏi cương vị CEO của HTC tại Anh Quốc, hai cựu giám đốc điều hành đã thành lập công ty Kazam vào tháng 6 để phát triển những smartphone và công ty sẽ chính thức công bố những sản phẩm đầu tiên trong thời gian tới đây.

Cựu CEO của HTC giới thiệu điện thoại thông minh Kazam

Trang Theverge cho biết, Kazam sẽ cho ra mắt tất cả 7 mẫu máy smartphone chạy hệ điều hành Android trong đó có hai thiết bị cao cấp thuộc dòng Thunder và năm điện thoại thuộc dòng Trooper. Tuy nhiên thuật ngữ cao cấp chỉ mang tính tương đối và từ những thông tin được tiết lộ máy thuộc phân khúc tầm trung. Hai thiết bị bị cao cấp thuộc dòng Thunder là Q5.0 và Q4.5, trong đó cấu hình của Q5.0 vẫn còn là một ẩn số, trong đóThunder Q4.5 được trang bị bộ VXL lõi tứ của MediaTek xung nhịp 1,3 GHz , bộ nhớ RAM 1 GB chưa rõ bộ nhớ trong và sở hữu màn hình 4,5 inch độ phân giải 854 x 480 pixel.

Bên cạnh đó là các thiết bị thuộc dòng Trooper với tên gọi X3.5 , X4.0 , X4.5 , X5.0 và X5.5, 5 thiết bị này đều sở hữu VXL lõi kép, nhưng bộ nhớ RAM chỉ 512 MB, các kí hiệu sau chữ X là kích thước màn hình sản phẩm. Các thiết bị sẽ có phiên bản 2 SIM tuỳ chọn cho khách hàng.

Với sự ra mắt 7 mẫu máy mới này, công ty muốn mang thương hiệu mới với sự thân thiện đến cho người dùng. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa rõ mức giá và ngày chính thức giới thiệu sản phẩm.

Thứ Hai, 11/11/2013 16:27
31 👨 160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp