Cựu CEO của AOL khó "tiến" vào Yahoo

Jonathan Miller

Thông tin về vụ Jonathan Miller - cựu giám đốc điều hành của AOL có khả năng sẽ không tham gia vào ban lãnh đạo của Yahoo vừa đưa được đưa tin.

Time Warner tuyên bố rằng: Theo điều khoản trong bản hợp đồng làm việc giữa Jonathan Miller và AOL thì vị cựu giám đốc điều hành này sẽ không được phép tham gia vào ban giám đốc của Yahoo cho đến tháng 3 năm 2009.

Như ta đã biết vào ngày 21/7/2008, Yahoo đã nhắm Miller như một cái tên đầy tiềm năng vào Ban giám đốc của mình với sự đồng thuận của “cổ đông chiến lược” Carl Icahn - người muốn thay thế toàn bộ ban Giám đốc hiện tại của Yahoo!

Theo một nguồn tin có liên quan thì Miller nói rằng ông tin là Time Warner sẽ không chống đối lại việc ông gia nhập vào ban giám đốc của Yahoo vì tất cả các lãnh đạo chóp bu của Tập đoàn truyền thông này đều “bật đèn xanh” cho đến khi ông nhận được thông tin như đã nói trên.

Người phát ngôn của Time Warner nói điều khoản này chắc chắn sẽ không bao giờ bị bãi bỏ. Ông giải thích “Nguyên nhân là do Miller ký vào bản hợp đồng làm việc với các điều khoản ràng buộc là ông không được làm việc cho một loạt các đối thủ, bao gồm cả Yahoo cho đến tháng 3 năm 2009”.

Yahoo có vẻ như không hài lòng với bước tiến mới này bởi nó có thể gây áp lực lên cuộc thương lượng không có hồi kết về vụ sáp nhập giữa AOL với Yahoo.

Yahoo vẫn chưa có phản hồi về bình luận này còn Miller từ chối trả lời.

Thứ Hai, 04/08/2008 10:24
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp