Cupcake - Bản nâng cấp cho Android

Phiên bản nâng cấp Cupcake dành cho hệ điều hành mã nguồn mở Android sẽ chính thức đến tay những người dùng điện thoại T-Mobile G1 vào tháng 4 tới với nhiều tính năng hấp dẫn.

T-Mobile G1 sẽ không có phiên bản nâng cấp với màn hình cảm ứng mà thay vào đó là chiếc điện thoại Android thứ hai, mang tên HTC Magic.


Theo đó, phiên bản nâng cấp Cupcake sẽ cung cấp thêm cho chiếc điện thoại G1 một bàn phím QWERTY ảo, tăng cường chất lượng quay video, thêm nhiều tính năng cho việc gửi tin nhắn cũng như sữa một vài lỗi ở phiên bản cũ. Ngoài ra, bản nâng cấp mới còn tăng cường chất lượng kết nối Bluetooth khi hỗ trợ cả kết nối A2DP dành cho tai phone Bluetooth. Với việc cung cấp thêm bàn phím QWERTY ảo, những người dùng điện thoại mã nguồn mở Android đầu tiên trên thế giới đang mong chờ một chiếc điện thoại G1 với màn hình cảm ứng sẽ sớm xuất hiện trên thị trường.

Theo dự kiến, hệ điều hành Android với phiên bản nâng cấp “Cupcake” sẽ xuất hiện cùng lúc với mẫu điện thoại sử thứ hai sử dụng hệ điều hành mã nguồn mở này, đó là chính là HTC Magic.

Thứ Ba, 17/03/2009 14:19
31 👨 303
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp