Cuối tuần, 'bom tấn' Samsung Galaxy Nexus sẽ trình làng

Theo thông tin mới nhất của Engadget, smartphone Samsung Galaxy Nexus sẽ được phát hành tại Mỹ trước tiên qua hệ thống bán lẻ Costco vào cuối tuần này.

Cuối tuần, 'bom tấn' Samsung Galaxy Nexus sẽ trình làng

Samsung Galaxy Nexus là điện thoại chạy trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich mới nhất của Samsung với nhiều tính năng hiện đại, màn hình cảm ứng Super AMOLED lớn 4,65 inch độ phân giải 1280 x 720 pixel, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz, videocamera 1080p và hỗ trợ mạng 4G LTE.

Theo một tài liệu rò rỉ gần đây, mẫu smartphone này sẽ ra mắt vào ngày 15/12 với mức giá 289,99 USD đi kèm hợp đồng dịch vụ hai năm của nhà mạng Verizon (Mỹ).

Tuy nhiên, thông tin của Engadget cho biết Costco – nhà bán lẻ được Verizon ủy quyền - sẽ chịu trách nhiệm phát hành những chiếc Galaxy Nexus đầu tiên trên thị trường Mỹ.

Samsung Galaxy Nexus là một trong số nhiều thiết bị chạy Android 4.0 và có phần cứng mạnh mẽ được công bố trong hai tháng tới.

Các tin đồn về ngày ra mắt Galaxy Nexus đã xuất hiện từ đầu tháng 12, nhưng cho đến nay, nhà mạng Verizon vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về thời điểm chính xác để tung chiếc điện thoại này ra thị trường.

Thứ Tư, 14/12/2011 16:10
31 👨 215
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp