Cuối năm 'siêu di động' của Sony Ericsson mới đến VN

Hôm qua, Sony Ericsson chính thức 'chốt' ngày đưa Xperia X1 ra thị trường, theo đó người châu Âu sẽ sở hữu 'chú dế' này từ 30/9, trong khi đó Việt Nam và các nước khác phải đến cuối năm.

Xperia X1 có bàn phím QWERTY trượt dễ sử dụng. Ảnh: Cnet.


Việc đưa ra thời hạn chính xác bán X1 của Sony Ericsson nhằm xoá tan những tin đồn model này đang bị trì hoãn, và có thể phải đến sang năm mới ra mắt.

Trong danh sách các thị trường mà Sony Ericsson dự định bán X1, thì Anh, Đức và Thụy Điển là ba quốc gia đầu tiên bán. Việt Nam nằm trong nhóm các quốc gia còn lại ở châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông, châu Phi, Mỹ La tinh và một số quốc gia châu Âu khác tới quý IV mới bán model này.

X1 được chờ đợi đây là model đầu tiên của Sony Ericsson chạy hệ điều hành Windows Mobile. Máy có màn hình cảm ứng WVGA (chuẩn VGA rộng) 3 inch, bàn phím QWERTY, giắc cắm tai nghe 3,5 mm cùng một loạt các kết nối thời thượng như 3G/HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth 2.0 với A2DP và đài FM. Giao diện điều khiển trên màn hình cảm ứng là 9 icon lớn cho phép đi vào các ứng dụng chính.

Màn hình chính của máy với 9 icon lớn. Ảnh: Gsmarena.


X1 có camera 3,2 Megapixel, bộ nhớ trong 400 MB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy hỗ trợ đầy đủ các băng tần GSM. Bộ vi xử lý ARM 528 MHz, bộ nhớ RAM là 256 MB.

Xperia X1 của Sony Ericsson do HTC sản xuất. Tuy nhiên, "siêu di động" của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển sẽ gặp một đối thủ xứng tầm với đầy đủ kết nối và bàn phím QWERTY rộng là HTC Touch Pro cũng sắp ra mắt.

Thứ Năm, 11/09/2008 10:31
31 👨 783
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp