Cuối cùng Microsoft cũng tích hợp tính năng dịch cho Word

Cuối cùng, Microsoft đã thêm tính năng dịch cho Word. Công ty lặng lẽ giới thiệu tính năng dịch này cho ứng dụng Word trong Windows vào cuối tháng trước với tên gọi Word Translator. Microsoft dự định sẽ đưa tính năng này lên Word trên máy Mac, sau đó sẽ hỗ trợ cả Android và iOS.

Word Translator được cung cấp bởi dịch vụ Translator của Microsoft - cho phép người dùng dịch từ, cụm từ, câu và toàn bộ văn bản từ ngôn ngữ này sang ngôn ngữ khác chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Tính năng hiện đang hỗ trợ tổng cộng 60 ngôn ngữ nhưng chỉ có 11 ngôn ngữ là được hỗ trợ chính thức từ Microsoft nhờ công nghệ Neural Network Translation mang lại chất lượng dịch và độ trôi chảy cao. Hiện tại, Microsoft Translator sử dụng Neural Network (mạng thần kinh nhân tạo) để cung cấp các bản dịch cho tiếng Ả Rập, Trung Quốc (tiếng Quan Thoại), tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga và tiếng Tây Ban Nha - nhưng công ty sẽ thêm hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trong thời gian tới.

Microsoft tích hợp tính năng dịch cho Word

Hiện tại, World Translator đã có sẵn trên Windows cho Office Insiders trong nhánh Fast Ring. Hãy tìm kiếm phiên bản 8613.1000 để cập nhật ứng dụng ngay nhé. Cập nhật mới này cũng sẽ đến tay nhiều người dùng hơn trong tháng tới.

Mong rằng sẽ sớm được trải nghiệm tính năng dịch này của Microsoft, chúng ta sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Thứ Hai, 09/10/2017 09:36
53 👨 847
0 Bình luận
Sắp xếp theo