Vì sao các đôi hạnh phúc ít chia sẻ ảnh trên mạng xã hội

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội, khiến cho con người ta sống và làm việc phụ thuộc quá nhiều vào thế giới ảo hơn là thế giới thực tại. Mạng xã hội ngày nay giống như một bảng tin trực tuyến để mọi người có thể theo dõi lẫn nhau. Chính vì vậy, đôi khi con người chúng ta đánh giá cuộc sống và tình cảm của một ai đó đều có thể thông qua trang cá nhân Facebook của họ, nhưng điều này lại hoàn toàn sai lầm.

Bạn có biết rằng hầu hết các cặp đôi yêu nhau và đang hạnh phúc họ rất ít khi "khoe khoang" tình cảm của mình trên các trang mạng xã hội. Lý do vì sao ư?

Tình yêu trên mạng xã hội

1. Những người khi đang hạnh phúc, họ sẽ sống với thực tại nhiều hơn

Nếu tất cả mọi thứ trong cuộc sống mỗi người và trong mối quan hệ đều diễn ra một cách êm đẹp, tất cả đều là màu hồng thì có lẽ chúng ta sẽ không ai phải lãng phí thời gian để xem những bài viết như thế này để chứng minh thực tế vô cùng khác biệt so với những suy nghĩ và mơ ước của con người. Với những cặp đôi đang yêu cũng vậy, họ không phải là không bao giờ cập nhật hình ảnh hay trạng thái tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội, chỉ là những việc này đối với họ không quá quan trọng như mọi người "sống ảo" thường nghĩ. Họ cho rằng, thời gian mà họ sống trên Facebook thật lãng phí, thay vào đó nên dành cho nhau nhiều thời gian hiện thực hơn. Bên cạnh đó, khi đang bên nhau và hạnh phúc rồi thì lấy thời gian đâu mà quan tâm đến những chuyện xảy ra trên mạng xã hội nữa.

Trong tình yêu nên sống cho thực tại

2. Cảm xúc chỉ cần tồn tại bên trong 2 người, không cần mô tả quá nhiều ra bên ngoài

Trong tình yêu, hạnh phúc thật sự là khi hai người được ở bên cạnh nhau, cùng được làm những điều mình thích và chăm sóc lẫn nhau, đấy mới là một tình yêu thực thụ.

Tình yêu chỉ cần hai người hiểu

Những người đàn ông hay phụ nữ lý tưởng khi yêu họ rất ít khi nói thành lời mà hầu hết đều thể hiện qua hành động. Việc bạn "khoe khoang" mọi thứ trên mạng xã hội về chuyện tình tuyệt vời của mình không giúp cho mối quan hệ của bạn thêm đẹp. Đôi khi có những kẻ ghen tị với tình yêu của bạn sẽ khiến cho mối quan hệ của bạn và người yêu trở nên phức tạp và tồi tệ hơn đó. Vậy nên, khoe ít thôi.

Đừng để những thứ khác ảnh hưởng đến tình yêu của bạn

3. Những cặp đôi tránh xa mạng xã hội thường có cuộc sống phong phú hơn

Một điều không hay trên mạng xã hội, mà rất nhiều cặp đôi thường mắc phải đó là khi giận nhau thường đăng những status, những chuyện buồn phiền trong tình yêu của mình lên đây để ca thán. Thế nhưng, bạn có biết được rằng, mạng xã hội là nơi mà chúng ta kết nối với gia đình và bạn bè của mình trên đó, nếu bạn chia sẻ những điều không hay của mình với người đó lên đây thì mọi người sẽ nhìn và đánh giá người yêu bạn là người không tốt, từ đó sẽ có thành kiến với người ấy. Chính vì thế muốn hạnh phúc thì chúng ta nên tránh xa mạng xã hội để dành thời gian bên nhau, được sống thoải mái và hạnh phúc.

Cuộc sống của những cặp đôi không dùng mạng xã hội

4. Hạnh phúc của mình không cần chứng minh với người khác

Mạng xã hội là một trang tin mà chúng ta có thể đăng tải mọi thứ mình muốn lên đó, và nhiều người đã lợi dụng nó để có thể chứng minh bản thân. Như bạn đi du lịch nước ngoài, bạn cũng khoe nó lên mạng xã hội để mọi người được biết bạn đang đi đâu và làm gì để có thể cho mọi người biết rằng sự giàu có và độ chịu chơi của bạn.

Hạnh phúc do chính mình tạo nên

Tương tự, chuyện tình cảm cũng vậy, bạn thường đăng lên trên đó những hình ảnh của người yêu hay những món quà mà người đó dành tặng cho bạn để mọi người biết rằng bạn đang có một tình yêu rất hạnh phúc. Thế nhưng, điều này liệu đem lại cho bạn được lợi ích gì ngoài những cái like và những lời khen, chê của mọi người trên đó. Trong tình yêu, hạnh phúc thật sự là hai người được ở bên nhau và dành sự quan tâm đến nhau. Không cần phải bô bô lên cho thiên hạ biết.

Thứ Hai, 15/05/2017 16:32
44 👨 1.654
0 Bình luận
Sắp xếp theo