Ứng dụng máy nén khí không dầu trong nha khoa

Máy nén khí là một trong những thiết bị quan trọng bạn có thể sử dụng trong nhiều lĩnh vực, từ sản xuất, bảo trì, sửa chữa đến y khoa, đời sống. Máy nén khí có hai loại là máy nén khí không dầumáy nén khí có dầu.

Máy nén khí không dầu hoạt động siêu êm, không gây tiếng ồn lớn mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng trong các phòng khám răng miệng. Máy nén khí không dầu tạo ra lượng khí sạch 100% do quá trình hoạt động của máy không có dầu, không gây hại cho sức khỏe nên là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành y tế, nhất là trong lĩnh vực nha khoa.

Vậy máy nén khí không dầu có những ưu điểm gì nổi bật?

  • Máy nén khí không dầu có dung tích bình chứa lớn, đáp ứng tốt nhu cầu của các bệnh viện, phòng khám nha khoa.
  • Sử dụng mô tơ khỏe giúp máy nén khí không dầu lên khí nhanh, chính vì vậy mà thời gian máy hoạt động ít hơn, lượng điện tiêu thụ ít, làm tăng độ bền của máy.
  • Máy nén khí không dầu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi tháo lắp các cụm chi tiết, máy tạo ra áp suất lớn.
  • Máy nén khí không dầu được bôi trơn bằng nước, tiết kiệm ngân sách từ việc bơm dầu.
  • Nhiệt độ hoạt động thấp từ 70 đến 800 độ trong khi các dòng máy khác nhiệt độ hoạt động cao hơn.

Máy nén khí không dầu Oshima 24 lít đến từ thương hiệu Nhật Bản

Máy nén khí không dầu Oshima 24 lít đến từ thương hiệu Nhật Bản

Những ứng dụng tuyệt vời của máy nén khí không dầu trong y tế và nha khoa

Y tế và nha khoa là hai lĩnh vực có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Do đó, mọi thiết bị, dụng cụ sử dụng trong lĩnh vực này luôn phải đảm bảo yếu tố sạch sẽ tuyệt đối. Nguồn khí nén phải đảm bảo là khí không có dầu, không bụi bẩn và tạp chất để không ảnh hưởng đến sức khỏe bệnh nhân cũng như môi trường xung quanh.

Trong nha khoa, các bác sỹ thường sử dụng các thiết bị như: máy thổi cát, máy thổi khí, máy khoan nha khoa,... để điều trị các vấn đề về răng miệng cho bệnh nhân. Những thiết bị này đều sử dụng nguồn khí nén để hoạt động. Máy nén khí không dầu dùng trong nha khoa sẽ giúp tạo ra nguồn khí nén có độ sạch cao, không lẫn dầu, không mùi, khô ráo, không hề tổn hại đến sức khỏe người bệnh và không gây ô nhiễm tới môi trường xung quanh. Ngoài ra, khi sử dụng khí nén không dầu sẽ tránh được trường hợp các thiết bị, dụng cụ bị hư hại, kém bền do nhiễm dầu.

Máy nén khí không dầu dùng nhiều trong y tế và nha khoa

Trong y tế người ta thường ứng dụng nguồn năng lượng khí nén vào việc hỗ trợ hoạt động của các thiết bị y tế, khử trùng các dụng cụ,...

Bên cạnh đó, khi sử dụng máy nén khí không dầu người dùng cũng tiết kiệm được chi phí đầu tư, bảo dưỡng hơn vì máy có cấu tạo khá đơn giản, không có bộ lọc tách dầu, không nhiều chi tiết như máy bơm khí nén có dầu.

Cách chọn mua máy nén khí không dầu dùng trong nha khoa

Đầu tiên, bạn nên xác định nhu cầu sử dụng có thường xuyên hay không để chọn mua máy nén khí không dầu có dung tích nhỏ hay lớn.

Thứ 2 là chọn thương hiệu sản xuất: Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bán máy nén khí không dầu, trong đó phải kể đến các thương hiệu nổi tiếng như Oshima, Wing, Pegasus,... Đây là các thương hiệu rất có uy tín trên thị trường.

Sau khi đã xác định được 2 tiêu chí trên thì việc cuối cùng của bạn bây giờ là chọn nơi bán hàng uy tín. Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán hàng uy tín, được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như dịch vụ sau bán rất tốt đó là META.vn, giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi tìm mua máy nén khí không dầu.

META.vn là địa chỉ bán hàng uy tín, đã bán máy nén khí không dầu của các thương hiệu nổi tiếng trong suốt 13 năm qua. Các sản phẩm bán ra đều có nguồn gốc xuất xứ, bảo hành rõ ràng, sẽ là địa chỉ bán hàng có uy tín và đáng tin cậy cho người dùng. Truy cập META.vn hoặc liên hệ với hotline để đặt mua hàng bạn nhé.

Mua sắm trực tuyến
Hà Nội: 56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
TP. HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, P.10, Q.10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Tham khảo thêm: Top 5 máy nén khí không dầu có đánh giá tốt nhất từ khách hàng

Thứ Hai, 10/08/2020 16:19
11 👨 400
0 Bình luận
Sắp xếp theo