Loạt tranh 3D khiến người xem không phân biệt nổi tranh hay ảnh, sờ tận tay cũng khó nhận ra

Họa sĩ Kim Young-sung, đến từ Hàn Quốc với khả năng vẽ tranh sống động, chân thực như ảnh chụp đã cho ra đời những tác phẩm 3D chân thực khiến người xem sờ tận tay cũng khó nhận ra là những nét vẽ tay.

Họa sĩ Kim Young-sung hiện sinh sống tại New York. Anh tốt nghiệp khoa hội họa của một trường Nghệ thuật tại Seoul năm 1997.

Kim Young-sung bắt đầu vẽ tranh từ khi còn là sinh viên mỹ thuật và sử dụng phong cách hội họa “siêu chân thực” để tạo ra những bức tranh gây kinh ngạc. Chủ đề mà anh chàng họa sĩ này thích thú nhất là những bức tranh về những loài động vật nhỏ như cá và động vật bò sát.

Chủ đề mà anh chàng họa sĩ này thích thú nhất là những bức tranh về những loài động vật nhỏ như cá và động vật bò sát

Kim cho biết, anh mất từ 3 đến 10 tháng để hoàn thành một bức tranh. Giá bán của mỗi bức là khoảng gần 10.700 USD (tương đương 240 triệu đồng), bức cao nhất có giá lên tới 130 nghìn USD (khoảng 3 tỷ VND).

Anh chàng họa sĩ này chia sẻ rằng, anh đã từng gửi nhầm ảnh thay vì gửi tranh bởi chúng giống nhau tới mức chính anh không phân biệt nổi bằng mắt thường.

Trong các bức tranh của mình, họa sĩ Kim thường đặt động vật và tĩnh vật bên cạnh nhau, để tạo nên sự đối lập, nhằm nhấn mạnh sự khác biệt giữa những vật chất quanh ta và sự sống. Anh cho rằng nhiều người đã quên đi cách trân trọng những điều không thể định giá trong quá trình gây dựng nền tảng vật chất trong cuộc sống của mình.

Kim hy vọng, trong tương lai anh có thể mở một triển lãm ảnh của riêng mình tại một bảo tàng lớn trên thế giới.

Thứ Bảy, 13/08/2022 08:06
4,54 👨 2.801
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí