Top phim Halloween hay kinh điển mà bạn không thể bỏ qua

Cùng với những lễ hội hóa trang trong suốt mùa Halloween, thì những bộ phim Halloween, phim kinh dị cũng là một trong những sở thích của rất nhiều người trong mùa Halloween. Chính vì thế vào thời điểm tháng Mười hàng năm rất nhiều hãng sản xuất sẽ chiếu các bộ phim kinh dị để mọi người có thể xem phim tại rạp chiếu phim, hoặc một số người lại thích những bộ phim Halloween trước đây với những tình tiết lôi cuốn khiến người xem mất ngủ. Dưới đây là top phim xem mùa Halloween mà bạn có thể thử.

1. Halloween (1978)

Halloween là một bộ phim kinh dị tâm lý được phát sóng năm 1978 do John Carpenter làm đạo diễn. Series phim Halloween kể về tên sát nhân tâm thần Michael Myers luôn mang một chiếc mặt nạ màu trắng ghê rợn. Sau khi bị đưa vào trại tâm thần, đúng 10 năm sau vào ngày Halloween hắn đã quay trở lại và kéo theo đó nhiều vụ án kinh hoàng khác. Câu khẩu hiệu của phim là The night he came home! nghĩa là Đêm nay hắn về nhà!.

Video trailer phim Halloween

2. Night Of The Demons (1988)

Bộ phim kể về 10 thanh niên quyết định tổ chức một buổi tiệc trong đêm Halloween, trong một hầm mộ bỏ hoang từ lâu. Đêm kinh hoàng bắt đầu từ nghi lễ cầu hồn của đám thanh niên đã vô tình triệu hồi con quỷ tại hầm mộ này. Từng người trong nhóm bị ác quỷ nhập, lao vào đánh đập rồi chém giết nhau.

Video trailer phim Night Of The Demons

3. Scream (1996)

Scream là bộ phim kinh dị của Mỹ với kịch bản của Kevin Williamson và đạo diễn Wes Craven. Phim kể về nhân vật Sidney Prescott đã trở thành mục tiêu của một kẻ giết người bí ẩn được gọi là Ghostface. Bộ phim có sự tham gia của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như Neve Campbell, Courteney Cox, Drew Barrymore, và David Arquette.

Video trailer phim Scream

4. Clownhouse (1989)

Vào tối 30/10 cậu bé Casey có chứng sợ hề đã được 2 anh trai dẫn đi hội chợ. Tại đây có 3 tên tâm thần đã cải trang thành những chú hề bám theo Casey từ hội chợ đến tận nhà của 3 anh em. Những tên tâm tâm thần nãy đã thực hiện những vụ thảm sát đẫm máu và bám theo Casey mọi lúc mọi nơi. Cậu bé đã kêu gọi lời trợ giúp từ những người hàng xóm xung quanh, nhưng ai cũng từ chối vì nghĩ rằng Casey chỉ mắc chứng sợ chú hề mà thôi.

Video trailer phim Clownhouse

5. Ginger Snaps (2000)

Vào đêm Halloween, con ma sói sẽ xuất hiện và biến những người dân hiền lành trở thành quái vật khát máu. Nhân vật chính trong phim là Ginger và em gái Brigitte, những người có sở thích lập dị liên quan đến cái chết. Cô chị đã bị sói cắn và trở nên hung hãn hơn bao giờ hết. Từ đó thảm họa đêm Halloween đã xảy ra.

Video trailer phim Ginger Snaps

6. Satan’s Little Helper (2004)

Phim kể về cậu nhóc giận dỗi bỏ nhà đi vào đúng đêm Halloween. Trên đường phố vắng người, cậu bé bắt gặp một người đàn ông đeo mặt nạ Satan giống với tạo hình của một nhân vật trong tựa game mà cậu yêu thích. Gã này chính là tên sát nhân hàng loạt và dụ dỗ cậu bé trở thành tay sai cho gã, giúp gã làm những chuyện man rợ.

Video trailer phim Satan’s Little Helper

7. Trick R Treat (2007)

Trick-or-treat là khẩu hiệu quá quen thuộc trong đêm và đây cũng là cảm hứng cho bộ phim Trick R Treat. Trick 'r Treat là một bộ phim kinh dị Mỹ do Michael Dougherty viết kịch bản và đạo diễn. Phim xoay quanh bốn câu chuyện đáng sợ liên quan đến Halloween, được kết nối với nhau qua cậu bé Sam luôn mang mặt nạ hình trái bí biểu tượng của Halloween.

Cậu bé mang theo một bao bố và xuất hiện trong tất cả những câu chuyện khi có một người nào đó vi phạm truyền thống Halloween.

Video trailer phim Trick R Treat

8. All Hallows’ Eve (2013)

Phim kể về tên hề Art đội lốt là một con quỷ và chỉ có thể xuất hiện vào đúng đêm Halloween. Câu chuyện bắt đầu từ việc cậu con trai của nhân vật Sarah nhận được ba cuốn băng video, trong đó quay cảnh Art đang thực hiện hành vi man rợ của mình. Dần dần, họ kinh hoàng nhận ra nạn nhân của hắn là những người thân của mình và mục tiêu tiếp theo chính là mẹ con Sarah.

Video trailer phim All Hallows’ Eve

Thứ Tư, 13/10/2021 10:47
51 👨 3.512
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP