TOP mẫu Notion miễn phí giúp bạn sắp xếp công việc và cuộc sống

Bạn muốn đơn giản hóa công việc - cuộc sống hàng ngày? Dưới đây là một số mẫu Notion miễn phí, giúp bạn sắp xếp công việc, dự án và nhiệm vụ hợp lý.

Mẫu Notion

  • 0

    1. Task List

    Còn cách nào tốt hơn việc cân bằng công việc - cuộc sống bằng một danh sách nhiệm vụ? Danh sách nhiệm vụ là một trong số những việc hữu ích nhất mà bạn có thể làm trong Notion.

    Mẫu Notion Task List có thể giúp bạn làm việc đó cực dễ dàng. Nó được thiết kế giống như một bảng Kanban. Tại đây, bạn có thể dễ dàng thấy những việc cần làm, hiện đang làm và đã hoàn thành.

    Thiết kế Task List rất đơn giản, khiến người dùng dễ sử dụng. Để thêm một tác vụ mới, chỉ cần click nút +New bên dưới To Do. Sau đó, bạn có thể kéo tác vụ này vào một thư mục mới (Doing hoặc Done), hoặc xóa cả hai. Để bao gồm tác vụ phụ hoặc ngữ cảnh bổ sung cho từng nhiệm vụ, chỉ cần click vào tác vụ bạn đã đã làm.

    Task List

    Task List

  • 0

    2. Meeting Notes

    Ghi chú cuộc họp được viết trong Microsoft Word hay Google Docs đều tuyệt vời, thế nhưng, nếu bạn đang đang tìm cách hợp lý hơn để sắp xếp tất cả ở cùng một nơi, thì Meeting Notes là lựa chọn đáng thử. Những ghi chú ở đây được sắp xếp theo kiểu bảng Kanban, với từng danh mục đại diện cho kiểu cuộc họp.

    Tạo ghi chú cuộc họp mới bằng cách click nút +New trong kiểu cuộc họp bạn lựa chọn. Sau đó, bạn có thể thêm các thành viên vào buổi họp (đảm bảo bạn thêm chúng vào trang Notion trước tiên) và viết ghi chú khi họp.

    Meeting Notes

    Meeting Notes

  • 0

    3. Brainstorming

    Theo một số cách nhất định, ghi lại một buổi “brainstorm”có thể hơi khó một chút. Việc tổng hợp suy nghĩ của mọi người thành một biên bản mạch lạc thật khó. Đó là lí do cho sự ra đời của mẫu Notion này. Nó hướng dẫn bạn xử lý thông tin trong quá trình “động não”, từ xác định các khía cạnh khác nhau của vấn đề tới tổng hợp ý tưởng, giải pháp và lên kế hoạch.

    Brainstorming

    Brainstorming

  • 0

    4. Project Management Board

    Mẫu Notion kiểu bảng Kanban khác giúp bạn và đồng đội nắm được tiến trình phát triển dự án dễ dàng. Mẫu này được chia thành một số cột:

    • Project Resources: Đây là nơi bạn có thể thêm nguyên liệu cần cho dự án, chẳng hạn như liên kết tới nội dung thương hiệu, web, hướng dẫn…
    • Question for Next Meeting: Bao gồm các vấn đề cần được xử lý cho cuộc họp đội tiếp theo. Bạn có thể đưa câu hỏi cho đúng người.
    • To Do: Danh sách việc cần hoàn thành.
    • Pending: Nhiệm vụ hiện đang xử lý.
    • Blocked: Nhiệm chưa hoàn thành vì có trở ngại.
    • Done: Danh sách nhiệm vụ đã hoàn thành.

    Project Management Board

    Project Management Board

  • 0

    5. People Directory

    People Directory

    Nếu đang làm việc trong phòng nhân sự hay chỉ muốn quản lý tất cả mọi người trong đội hay công ty, mẫu Notion miễn phí sẽ hữu ích với bạn. Bạn không cần dùng tới phần mềm riêng để tạo một cơ sở dữ liệu thông tin của đồng nghiệp.

    Bạn chỉ cần nhập dữ liệu vào mẫu Notion miễn phí này. Nó bao gồm tên người, đội, vị trí văn phòng, email công ty, số điện thoại, ngày sinh… Bạn có thể tùy chỉnh danh mục như ý muốn.

    People Directory

  • Trên đây là một số mẫu Notion miễn phí dành cho tất cả mọi người. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Tư, 15/02/2023 17:02
51 👨 345
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng Công việc