Top game giống Dress to Impress hay nhất

Dress to Impress hay DTI là một game thời trang trên Roblox đi kèm với cơ chế mô phỏng thú vị. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chơi một game hay khác, giống như Dress to Impress trên Roblox thì dưới đây là những lựa chọn đáng thử nhất.

Astro Renaissance

Astro Renaissance

  • Lượt truy cập: +14,2 triệu
  • Yêu thích: 115.261

Roblox có rất nhiều trò chơi hóa trang như DTI. Tuy nhiên, Astro Renaissance nổi bật nhờ chủ đề khoa học viễn tưởng của nó. Trong trải nghiệm này, bạn có thể thu thập đá mặt trăng và sử dụng chúng trong Astral Shop để mua các vật phẩm độc quyền theo chủ đề không gian. Mặc dù phần hóa trang của game giống như DTI, nhưng cách tiếp cận mới mẻ về việc du hành vũ trụ để hoàn thành các nhiệm vụ thời trang sẽ khiến bạn muốn quay lại để chơi thêm.

Fashion Contest!

Fashion Contest!

  • Lượt truy cập: +18,4 triệu
  • Yêu thích: 15.451

Khi nói đến các trò chơi như Dress to Impress, phần thi của Fashion Contest cũng giống hệt như vậy. Bạn được cung cấp một chủ đề trang phục cụ thể và một đồng hồ bấm giờ. Hãy mặc đồ trước khi hết giờ và hạ gục đối thủ. Tuy nhiên, trong game này, bạn sẽ được mở khóa nhiều trang phục hơn bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ. Bạn cũng được du ngoạn khắp thế giới bằng việc giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi hơn!

Fashion Show!

Fashion Show!

  • Lượt truy cập: +370,1 triệu
  • Yêu thích: 633.154

Trong Roblox Fashion Show!, bạn được cung cấp trang phục ngẫu nhiên để lựa chọn trước khi bước lên sàn diễn. Trong khi bạn bè đóng vai trò là giám khảo, bạn được thể hiện kỹ năng ăn mặc của mình bằng cách tùy chỉnh tất cả trang phục. Tương tự như hầu hết các game thời trang Roblox dành cho con gái, ở đây bạn được cung cấp một chủ đề cụ thể. Trong khi tiền đề của trò chơi giống như DTI, Fashion Show! cũng cung cấp cho bạn nhiều lựa chọn như một người mẫu thời trang.

Makeup Contest

Makeup Contest

  • Lượt truy cập: +67,0 triệu
  • Yêu thích: 114.972

Nếu bạn là người hâm mộ phần trang điểm của Dress to Impress, thì Cuộc thi trang điểm - Makeup Contest phải nằm trong danh sách các game hay giống như DTI nhất định phải thử. Trọng tâm chính của trò chơi là vẻ đẹp. Bạn tham gia một cuộc thi trang điểm để kết hợp trang phục với khuôn mặt và mái tóc của mình. Trong Makeup Contest Roblox, bạn sẽ có hàng trăm kiểu trang điểm, sự kết hợp màu sắc và tiện ích để thể hiện sự sáng tạo thực sự của mình. Mặc dù game cung cấp các lựa chọn tùy chỉnh trang phục, nhưng mục tiêu là trở thành người đẹp nhất. Game thậm chí còn có một số nội dung độc quyền của L'Oreal khiến trò chơi trở nên hấp dẫn hơn nữa!

Passion4Fashion

Passion4Fashion

  • Lượt truy cập: +92,2 triệu
  • Yêu thích: 105.750

Passion4Fashion, còn được gọi là Fashion Show trên Roblox, là một game thời trang xã hội. Ở đây, bạn có thể tự do tùy chỉnh trang phục. Mặc dù phần thời trang tương tự như các game khác, nhưng phần xã hội mới là thứ khiến trải nghiệm này thú vị hơn. Bạn được tham gia vào các sự kiện xã hội và thử thách tạo xu hướng. Bằng cách chiến thắng các sự kiện này, bạn có thể giành được nhiều phần thưởng và trở nên nổi tiếng trong game giống như Dress to Impress.

Trên đây là top 5 game hay giống Dress to Impress trên Roblox mà bạn không thể bỏ qua. Nếu là một tín đồ game thời trang, chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thứ Tư, 02/10/2024 10:11
51 👨 41
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí