Top 5 máy khoan mini cầm tay đa năng đáng mua nhất hiện nay

Máy khoan mini cầm tay có rất nhiều công dụng trong cuộc sống, bạn có thể dùng máy khoan mini để khoan lỗ trên tường, trên bê tông, khoan trên các chất liệu gỗ, sắt,... Bạn cũng có thể dùng để vặn hay tháo ốc vít, và thậm chí có thể tận dụng để gắn cây đánh trứng và sử dụng như máy đánh trứng nữa.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại máy khoan cầm tay ra đời với nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn phân vân không biết nên chọn loại máy khoan nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy tham khảo ngay 5 máy khoan mini dưới đây để chọn ra một chiếc máy khoan phù hợp nhất nhé.

1. Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (100 chi tiết)

Đây là dòng máy khoan động lực của Bosch được đánh giá là máy khoan tốt nhất, bền nhất và bán chạy nhất hiện nay. Bosch GSB 550 RE có thiết kế nhỏ gọn, công suất 550W có khả năng khoan gỗ, khoan tường, khoan thép,... Đáp ứng đầy đủ các công việc cho việc sửa nhà hay dành cho các thợ sửa điện.

Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE gồm 100 chi tiết

Một số đánh giá sơ bộ về dòng máy khoan này:

  • GSB 550 RE sử dụng mô tơ chổi than với lõi dây bằng đồng nên máy có độ bền cao.
  • Máy đi kèm 100 phụ kiện chính hãng Bosch như các loại mũi khoan gỗ, khoan tường, khoan thép đủ kích thước, các đầu vặn vít, ốc với đủ các khía cạnh, búa, kìm, dao trổ, thước dây, li-vô.... đáp ứng nhiều nhu cầu công việc.
  • Máy có chức năng đảo chiều điều khiển tốc độ điện tử để hỗ trợ khoan và vặn vít.
  • Máy trang bị thêm tay cầm phụ và thước đo độ sâu mũi khoan để hỗ trợ người sử dụng khoan dễ dàng hơn.
  • Hàng chính hãng có tem dán của Bosch, giá phải chăng chỉ khoảng 1.450.000đ.

2. Bộ máy khoan đa năng Kachi K19

Máy khoan Kachi K19 được thiết kế theo công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật cao nên cho độ bền tốt và khả năng ứng dụng vào công việc tuyệt vời. Máy khoan cầm tay gia đình với 115 dụng cụ giúp bạn có đủ các trang thiết bị cần thiết cho việc một thợ sửa chữa kỹ thuật chuyên nghiệp hoặc dùng cho các hộ gia đình để sửa chữa nhà cửa khi cần thiết.

Bộ máy khoan đa năng Kachi K19

Tính năng chính của bộ máy khoan cầm tay Kachi K19 (MK89):

  • Kachi K19 là dòng máy khoan dùng dây điện, công suất 550W, tốc độ không tải 0 - 2.800 vòng/phút nên cho khả năng khoan nhanh, mạnh mẽ
  • Máy đi kèm 115 chi tiết khác nhau như nhiều mũi khoan với đường kính khác nhau, mỏ lết, mỏ lết đa năng, đĩa cưa, cờ lê, 1 thước cuộn, đầu vít, vặn vít lục giác,... và nhiều chi tiết khác.
  • Máy khoan được trên nhiều chất liệu khác nhau như: Gỗ, sắt, thép, tường,... phù hợp với gia đình và các thợ sửa chữa cơ khí.
  • Giá tham khảo: 650.000đ, thời gian bảo hành là 12 tháng.

3. Máy khoan Bosch GBM 320

Nếu bạn muốn tìm một chiếc máy khoan cầm tay, nhỏ gọn và sử dụng ở bất cứ vị trí nào mà không phải quan tâm đến dây rợ lằng nhằng thì máy khoan Bosch GBM 320 là một gợi ý cực hay.

Máy khoan Bosch GBM 320

Điểm qua một số đánh giá về máy khoan Bosch GBM 320:

  • Có thể sử dụng để khoan trên bề mặt gỗ, thép.
  • Hoạt động mạnh mẽ, hiệu quả với công suất 320W, tốc độ không tải lên đến 4.200 vòng/phút.
  • Ngoài chức năng khoan, máy còn được sử dụng để bắt vít, bắn đinh.
  • Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có thể thao tác bằng một tay dễ dàng, còi súng có độ đàn hồi tốt, chỉ ần bấm nhẹ là có thể sử dụng, không gây đau tay khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Giá chỉ 750.000đ, thời hạn bảo hành là 6 tháng.

4. Bộ dụng cụ máy khoan Perfect PF-ID179

Đây là dòng máy khoan pin của thương hiệu Perfect của Mỹ, có thiết kế đơn giản, đa chức năng, nhỏ gọn với tất cả các chi tiết và thân máy được đặt trong một chiếc vali nhựa. Với tốc độ không tải 3.000 vòng/phút, máy khoan Perfect PF-ID179 cho khả năng khoan trên nhiều vật liệu dễ dàng và thuận tiện hơn, đáp ứng nhu cầu sửa chữa hay lắp đặt các vật dụng trong nhà.

Bộ dụng cụ máy khoan Perfect PF-ID179

Một số đánh giá về bộ dụng cụ máy khoan Perfect PF-ID179:

  • Máy thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, cầm tay dễ dàng thao tác.
  • Khoan được trên các vật liệu: Gỗ, bê tông, sắt,...
  • Mô tơ mạnh mẽ để đáp ứng tối đa và linh hoạt nhiều yêu cầu công việc
  • Nhiều phụ kiện đi kèm như cờ lê hình lục giác, các loại mũi khoan, khớp nối trục, tua vít, lưỡi cưa gỗ, ống sleeve 6 cạnh, cờ lê, vòng điện, máy khoan, vỏ bảo vệ, bộ vít, bộ tuốc nơ vít,...
  • Giá bán rơi vào khoảng 630.000đ, bảo hành 12 tháng.

5. Máy khoan FEG EG-517

Máy khoan FEG EG-517 là dòng máy khoan mini cầm tay giá rẻ nhất chỉ khoảng 700.000đ, dùng để khoan sắt, gỗ, thép.

Máy khoan FEG EG-517

Một số đánh giá sơ bộ về dòng sản phẩm máy khoan này:

  • Máy khoan FEG với công suất hoạt động mạnh 810W cùng động cơ bền bỉ, mạnh mẽ, cho phép bạn thực hiện các công việc của mình 1 cách nhanh chóng và chính xác.
  • Máy khoan có nút điều chỉnh tốc độ với khả năng đảo chiều tiện lợi để bạn tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Máy khoan cầm tay FEG có khả năng khoan xuyên 13mm thép và 25mm gỗ với tốc độ không tải lên đến 3000 vòng/phút cho năng suất công việc đạt hiệu quả cao.
  • Máy được bảo hành trong vòng 3 tháng kể từ ngày mua sản phẩm.

Trên đây là 5 gợi ý mà Quantrimang.com muốn chia sẻ tới bạn đọc, hy vọng sản phẩm bạn lựa chọn sẽ giúp ích được cho cuộc sống gia đình hay công việc của bản thân được hiệu quả. Hiện nay, các sản phẩm máy khoan gia đình chính hãng, nổi bật nhất trên thị trường được giới thiệu trong bài viết trên đều đang được bán tại META.vn với mức giá tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm:

Thứ Tư, 02/12/2020 11:08
3,36 👨 17.353
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP