Tóm tắt series One Piece - Đảo Hải Tặc (P2)

Tiếp nối phần tóm tắt One Piece đầu tiên với nội dung 10 season đầu tiên của phim, hãy cùng Quantrimang khám phá những gì đã diễn ra ở 10 season sau của series này nhé.

Nếu như bạn bỏ lỡ bài tóm tắt nội dung 10 season đầu tiên của Đảo Hải Tặc thì có thể truy cập vào đường link dưới đây nhé.

Mùa 11: Sabaody Archipelago

  • Danh sách tập One Piece mùa 11: 382 – 407

Khi đến Red Line, Băng Mũ Rơm đã tìm cách tiến vào Đảo Người Cá. Trong thời gian ở lại đây, họ đã gặp Hatchan và bạn anh – Keimi và Papaggu, cùng với thuyền phó của Cựu Vua Hải tặc Roger – Silvers Rayleigh cũng như 9/11 thành viên Siêu tân tinh

Sau khi giải nghệ, Rayleigh quay về làm thợ tráng thuyền

Trong lần bán đấu giá Keimi, họ đã bị các thành viên của Thủy quân Lục chiến và Thất Vũ Hải Bartholomew Kuma tấn công.

Mùa 12: Island Of Women

  • Danh sách tập One Piece mùa 12: 408 – 201

Luffy và các thành viên của Băng Mũ Rơm bị Bartholomew Kuma đánh bại và phân tán khắp thế giới. Các tập đầu của season 12 tập trung kể về cuộc sống của Luffy trên Amazon Lily, một hòn đảo tại Kuja, nơi sinh sống của bộ tộc nữ chiến binh và thủ lĩnh của họ Boa Hancock. Cô còn được gọi là Nữ hoàng hải tặc và là một thành viên của Thất Vũ Hải.

Khi Luffy nghe tin Hải quân đang lên kế hoạch hành quyết anh trai Ace của mình tại Marineford để dụ Râu Trắng ra ngoài, cậu quyết định cứu Ace khỏi nhà tù Impel Down trước khi anh bị đưa đi.

Mùa 13: Impel Down

  • Danh sách tập One Piece mùa 13: 422 – 458

Nội dung season 13 kể về quá trình bắt Portgas D. Ace của Hải quân và nỗ lực xâm nhập nhà tù Impel Down để cứu anh trai của Luffy. Trong phần này, Luffy cũng gặp lại một số kẻ thù cũ trong quá khứ của mình gồm Buggy the Clown, Mr. 2 (Bon Clay) và Mr. 3. Các thành viên khác của Băng Mũ Rơm vẫn đang chật vật tìm đường hội ngộ với thuyền trưởng của mình.

Impel Down là nhà tù kiên cố, nơi giam giữ các tù nhân nguy hiểm của Chính phủ

Mùa 14: Marineford

  • Danh sách tập One Piece mùa 14: 459 – 516

Luffy đã thất bại trong việc giải cứu Ace nên cậu cùng nhóm tù nhân trong Impel Down vượt ngục và tiến về phía pháp trường. Lúc này cả băng Râu Trắng và Chính phủ Thế giới đều đang chuẩn bị lực lượng cho một cuộc chiến đấu cam go. Sau khi kết thúc cuộc chiến, Ace đã hy sinh trong lúc cứu Luffy còn Râu Trắng cũng chết. Trước khi Râu Trắng chết, ông đã tiết lộ rằng kho báu One Piece là có thật.

Ace đã chặn đòn tấn công vào Luffy và hy sinh sau đó

Cả thế giới chao đảo trước tin tức này. Còn về phía Luffy, cậu đang bị sốc nặng trước cái chết của người anh trai thân thiết Ace. Sau khi nhận ra mình vẫn còn những người quan trọng là đồng đội của mình, Luffy đã đồng ý tham gia huấn luyện với Rayleigh trong thời gian 2 năm. Cùng lúc đó, các thành viên của Băng Mũ Rơm cũng nhận được tin và quyết tâm nâng cao sức mạnh để đồng hành với Luffy.

Mùa 15: Fishman Island

  • Danh sách tập One Piece mùa 15: 517 – 578

Cuộc chiến ở Marineford trôi qua được hai năm, các thành viên của băng Mũ Rơm đã hoàn thành khóa huấn luyện của họ và đoàn tụ tại Sabaody. Sau đó, họ khởi hành đi đến Đảo Người Cá. Nhưng tại đây họ gặp rất nhiều rắc rối vì có một cư dân người cá tiên đoán rằng Luffy sẽ phá hủy hòn đảo. Không dừng lại ở đây, họ còn phải đối đầu với liên minh giữa Hody Jones và Vander Decken IX, những kẻ đang âm mưu đảo chính, giành quyền kiểm soát Đảo Người Cá.

Mùa 16: Punk Hazard

  • Danh sách tập One Piece mùa 16: 579 – 628

Rời Đảo Người Cá, Luffy tiến đến Tân Thế Giới, tại đây băng Mũ Rơm nhận được một cuộc gọi cầu cứu từ đảo Punk Hazard. Ở đảo này, họ gặp một samurai tên là Kin’emon đang tìm kiếm con trai mình. Hóa ra con trai anh đang bị Caesar Clown, cựu khoa học gia của Hải quân bắt cóc và trở thành đối tượng thí nghiệm của hắn.

Nhóm Luffy đã ghé đảo Punk Hazard sau khi nhận tin cầu cứu từ đây

Luffy đã hợp sức cùng mọi người để ngăn chặn gã và lũ tay sai. Trong quá trình này, họ cũng gặp được Trafalgar Law và nhóm hải quân G-5 do Smoker dẫn dắt.

Mùa 17: Dressrosa

  • Danh sách tập One Piece mùa 17: 629 – 746

Băng Mũ Rơm đổ bộ xuống Dressrosa, một hòn đảo do lãnh chúa Donquixote Doflamingo kiểm soát. Băng Mũ Rơm hợp tác với quân Cách mạng và công chúa bị phế truất của vương quốc là Viola để lật đổ Doflamingo và cứu hòn đảo Dressrosa

Doflamingo – kẻ thù chính của Luffy trong mùa 17

Trong khi Trafalgar Law thực thi kế hoạch phá hủy nhà máy SMILE, Luffy bị cuốn vào một giải đấu tại đấu trường còn các thành viên thì bị kéo vào một âm mưu khác. Đô đốc Fujitora đã được cử đến để đối phó với tình hình tại đây.

Khi Dressrosa chìm trong hỗn loạn, Doflamingo ra lệnh nhốt tất cả mọi người trong một cái lồng khổng lồ. Sau đó cuộc chiến giữa băng Donquixote và hạm đội Mũ Rơm đã nổ ra.

Mùa 18: Zou

  • Danh sách tập One Piece mùa 18: 747 – 782

Sau khi kết thúc cuộc chiến ở Dressrosa, băng Mũ Rơm và Law cùng với các samurai lên đường khởi thành đến đảo Zou – hòn đảo nằm trên lưng một con khổng lồ 1000 năm tuổi và là quê hương của tộc Mink. Người của tộc này vừa mới trải qua một cuộc chiến khốc liệt với Jack Hạn Hán – tay sai của Tứ Hoàng Kaido.

Tại đây họ phát hiện Sanji đang vướng phải rắc rối và không thể đến hội ngộ cùng họ cũng như thân phận thực sự của các samurai đồng hành. Băng Mũ Rơm quyết định chia làm hai, nhóm do Luffy dẫn đầu sẽ đi cứu Sanji còn những người khác sẽ đi đến Wano Quốc nơi đóng quân của Kaido.

Mùa 19: Whole Cake Island

  • Danh sách tập One Piece mùa 19: 783 – 889

Nhóm của Luffy khởi hành đến Đảo Bánh và phát hiện ra thân phận thật sự của Sanji là con trai của nhà Vinsmoke. Anh bị ép tham gia đám cưới chính trị giữa nhà Vinsmoke và Charlotte (Big Mom). Băng Mũ Rơm cùng Jinbe, Caesar và băng Fire Tank đã liên minh với nhau để cứu Sanji và nhà Vinsmoke khỏi Big Mom.

Jinbe trở thành lái tàu trên Thousand Sunny

Cùng lúc đó, hoàng gia từ khắp nơi trên thế giới đang tụ tập tại Reverie và tham gia một hội nghị kéo dài 7 ngày nhằm thảo luận về những vấn đề có thể ảnh hưởng đến thế giới.

Mùa 20: Wano Country

  • Danh sách tập One Piece mùa 20: 890 – đang cập nhật

Liên minh giữa hải tặc, samurai và tộc Mink lên đường để giải phóng Wano Country khỏi tay Kurozumi Orochi, kẻ đã liên minh với băng hải tặc Bách Thú do Kaido lãnh đạo.

Cùng lúc đó Luffy phải chạm trán với 2 kẻ sừng sỏ của Tứ Hoàng Big Mom và Kaido. Bí mật của các Samurai ở Wano quốc dần hé mở.

Trên đây là nội dung tóm tắt One Piece theo từng mùa phim. Mong rằng với nội dung tóm tắt này, bạn có thể thuận lợi hơn trong việc nắm được nội dung của toàn bộ các mùa phim One Piece.

Thứ Hai, 13/03/2023 17:24
4,33 👨 1.994
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP