Đố vui: Tìm chi tiết bất thường trong bức ảnh

Các bức ảnh dưới đây đã được chỉnh sửa photoshop để đẹp hơn. Tuy nhiên có một số chi tiết chỉnh sửa quá đến mức tạo ra điểm bất thường trong ảnh. Liệu bạn có thể nhận ra chi tiết nào trong ảnh được photoshop không?

Hãy cùng quan sát bức ảnh dưới đây xem chúng có điểm nào bất thường không và tìm câu trả lời nhé!

1. Bộ hình hợp tác với bạn gái cũ Anne Vyalitsyna của Adam Levine trên Vogue.

Bộ hình hợp tác với bạn gái cũ Anne Vyalitsyna của Adam Levine trên Vogue

2. Chi tiết bất thường trong ảnh

3. Chi tiết bất thường trong ảnh 1

4. Chi tiết bất thường trong ảnh 2

5. Chi tiết bất thường trong ảnh 3

Đáp án:

Bạn có nhìn ra những điểm bất thường trong các bức ảnh trên không. Nếu có hãy so sánh với đáp án bên dưới để xem kết quả của mình có đúng không nhé. Còn nếu không thì bạn nên biết rằng đa số đều sẽ không nhận ra điểm bất thường này chứ không phải mỗi mình bạn.

1. Trong bức ảnh này, phần cơ bụng của Adam Levine đã bị chỉnh sửa đến mức khiến nhiều người cảm giác như nó đã bị teo đi vậy.

Trong bức ảnh này, phần cơ bụng của Adam Levine đã bị chỉnh sửa đến mức khiến nhiều người cảm giác như nó đã bị teo đi vậy.

2. Sau khi được chỉnh sửa, 1 phần lan can của con tàu đã bị cong lên.

Sau khi được chỉnh sửa, 1 phần lan can của con tàu đã bị cong lên

3. Hãy nhìn xuống phần chân của Blake Lively, cô đã hài hước vẽ thêm giày để bức ảnh của mình chỉnh chu và đẹp hơn vì lúc đó cô đi chân trần.

Hãy nhìn xuống phần chân của Blake Lively, cô đã hài hước vẽ thêm giày để bức ảnh của mình chỉnh chu và đẹp hơn vì lúc đó cô đi chân trần

4. Hãy chú ý tới những người phía sau 4 cô gái. Bạn có nhận ra rằng họ đều có cùng một khuôn mặt và kiểu tóc giống nhau không.

Hãy chú ý tới những người phía sau 4 cô gái

5. Thuyền buồm mà cần tới mái chèo ư? Kỳ lạ ghê! Ngoài ra, ở Venice sao lại xuất hiện chiếc thuyền buồm được nhỉ bởi ở đây người ta di chuyển bằng Gondola là một thuyền chèo truyền thống, đáy phẳng tương tự như một chiếc xuồng nhưng hẹp và dài hơn.

Thứ Bảy, 16/07/2022 09:36
31 👨 659
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí