Mẫu thư của ông già Noel gửi bé

Vào mỗi dịp Giáng sinh, các bạn nhỏ lại háo hức chờ đợi các món quà từ ông Già Noel. Đặc biệt là khi nhận được thư kèm theo, các bạn nhỏ thường rất lắng nghe và làm theo những gì ông già Noel dặn dò. Vì vậy, bên cạnh những món quà ý nghĩa, các bậc phụ huynh có thể mượn lời ông già Noel để gửi gắm tâm tư, tình yêu thương và cả những kỳ vọng, mon muốn để bé biết sai và sửa cũng như khuyến khích con trong mọi việc.

Quantrimang.com đã tổng hợp một số những mẫu thư ông già Noel gửi cho các bạn nhỏ khi tặng quà hay, ý nghĩa và tràn đầy yêu thương, phụ huynh và cô giáo có thể tham khảo để tặng các bạn nhỏ nhân dịp Giáng sinh này nhé.

Thư ông già Noel gửi tặng trẻ mầm non

Mẫu 1

Gửi bé... của Ông!

Ngay từ sáng sớm, ông đã cùng bầy tuần lộc đi đến từng nhà gửi tặng những món quà đến các bạn nhỏ. Có không ít những bạn vượt lên hoàn cảnh khó khăn để học giỏi và rất ngoan hiền. Các bạn ấy thật đáng yêu và rất xứng đáng để đón nhận món quà đầu tiên, ông yêu các bạn ấy thật nhiều.Giờ thì ông dành thời gian viết thư và gửi quà tặng con.

Ông biết con thích… nhưng vẫn còn… (lười ăn, mải xem tivi…). Vậy nên con hãy ăn uống, nghỉ ngơi, tập thể dục hàng ngày để có được sức khỏe tốt. Biết yêu thương ông bà, bố mẹ, em con và bạn cùng lớp nhé. Ôi, ngoài trời tuyết rơi đẹp quá, những chú tuần lộc lại vẫy đuôi nhắc ông tiếp tục đi dạo quanh để tặng quà cho các bạn khác rồi con ạ.

Tạm biệt bé... nhé, ông gửi tặng con món quà con thích và một món quà cho em trai con đây, nhớ giữ lời hứa và ngoan giỏi hơn nữa nhé con.

Ông già Noel Santa Claus.

Mẫu 2

Chào cháu [tên của bé] thân yêu! Ông già Noel rất vui khi nhận được thư của cháu.

Chúc mừng Giáng Sinh! Ông già Noel gửi lời yêu thương và sự ấm áp đến cháu nhé. Chúc cháu có một kỳ nghỉ vui vẻ, ấm cúng bên gia đình và bạn bè. Cùng nhau chờ đón những điều kỳ diệu sẽ đến trong đêm Giáng Sinh này.

Yêu thương,

Ông già Noel!

Thư của ông già Noel

Thư ông già Noel gửi cho bé tiểu học

Thư của cô/thầy giáo dành cho tập thể lớp

Thư gửi các bạn nhỏ lớp… trường tiểu học... rất vui vì đã nhận được thư của cô giáo lớp… và một số cháu trong lớp. Năm vừa qua Ông thấy các cháu có nhiều tiến bộ. Trong lớp có nhiều bạn hăng hái giơ tay phát biểu, tập trung chú ý nghe cô giáo giảng bài. Điều đáng mừng là các cháu đã biết đọc, biết viết nên Ông sẽ tặng mỗi cháu một món quà nho nhỏ.

Tuy nhiên, vẫn còn một số điều Ông muốn nhắc nhở để các cháu ngày càng ngoan hơn, học giỏi hơn:

1. Trên lớp học, các cháu phải tập trung chú ý nghe cô… giảng bài, không được làm việc riêng. Khi viết bài, các cháu phải ngồi ngay ngắn, thẳng lưng, không cúi mặt. Các bạn trong lớp phải đoàn kết, yêu thương, giúp đỡ nhau.

2. Điều đáng nhắc nhất là ông thấy giờ ăn còn một số bạn ăn chậm, lười ăn. Những bạn này phải cố gắng nhiều lên nhé.

Trong giờ ngủ còn một số bạn mất trật tự trêu đùa. Các bạn này phải sửa đi nhé.

3. Khi gặp người lớn, các cháu phải chào hỏi lễ phép không cần ông bà, bố mẹ, thầy cô nhắc nhở.

4. Các cháu không được chơi điện tử, xem ti vi nhiều, điều này rất có hại cho sức khỏe, mắt sẽ cận xấu lắm. Không có nàng công chúa, chàng hoàng tử nào lại đeo kính cận đâu các cháu ạ.

5. Các cháu phải đi ngủ sớm và đúng giờ. Trước khi đi ngủ phải đánh răng, rửa mặt sạch sẽ, soạn sách vở đầy đủ để hôm sau sẵn sàng đi học. Mỗi sáng, mẹ gọi các cháu dạy đi học, các cháu phải dậy ngay đừng để mẹ quát mắng.

6. Đồ chơi, sách vở, giày dép, quần áo các cháu phải giữ gìn sạch sẽ, không được vứt bừa bãi, lung tung trong phòng, bàn học, góc học tập các cháu phải gọn gàng. Các cháu phải sắp xếp lại ngay đi nhé, Ông thấy vẫn bừa bộn lắm.

Thư của một số cháu viết cho Ông rất hay. Các cháu đừng tẩy xóa và cố gắng viết đẹp hơn nữa nhé. Về nhà nhớ học toán và tập đọc nhiều hơn các cháu nhé.

Tất cả những điều Ông dặn, nếu các cháu thực hiện được thì năm sau Ông sẽ tặng các cháu món quà to hơn.

Ông chúc các nàng công chúa và những chàng hoàng tử luôn xinh tươi, học giỏi.

Thân mến chào các cháu!

Santa Claus!

Ông già Noel viết thư cho trẻ

Thư của ông già Noel dành cho bé

Gửi bé Na của ông

Mùa Giáng sinh năm nay vẫn thế, ông nhận được rất nhiều bức thư từ các bạn nhỏ khắp nơi trên thế giới gửi về và viết thư gửi lại các bạn nhỏ kèm theo những món quà nhỏ ý nghĩa nhân dịp Giáng sinh.

Giờ là bức thư ông viết dành tặng cho con.

Ông biết con là cô gái vô cùng tốt bụng và dễ mến trong cuộc đời này.

Trong 1 năm vừa qua, ông khen con đã biết nghe lời thầy cô, bạn bè. Dù không bên cạnh con, nhưng ông biết con đạt được rất nhiều điểm 10, biết tự giác quét nhà, rửa chén... giúp bố mẹ, ông bà.

Tuy đạt được nhiều điểm 10 nhưng ông biết, con vẫn chưa chưa tự giác học tập, thường xuyên để bố mẹ nhắc nhở.

Con đã có nhiều ước mơ, trở thành một giáo viên giỏi, trở thành công an, được đi khắp thế giới. Chỉ có quyết tâm thì con mới gặt hái được thành công. Vì thế, con hãy học tập thật chăm chỉ để có thể đạt được ước mơ đó nhé.

Kết thúc thư, Ông hy vọng con mãi mãi làm những điều tốt đẹp như hiện tại, sửa chữa những sai lầm gặp phải. Mùa đông đến rồi, con nhớ mặc áo ấm, quàng khăn để giữ ấm, đừng để bị ốm nhé.

Ký tên

Ông già Noel!

Lưu ý: Dựa vào nội dung trên, các bạn có thể thay đổi tên, sở thích, những điều bé đã làm được đáng được khen ngợi, những điều bạn muốn bé tiến bộ cho phù hợp.

Mẫu thư ông Già Noel gửi các bạn nhỏ bằng tiếng Anh

Dear Jenny,

I Hear you're been very good this year

All the alves have told me they're been checking in on you and they are quite impressed. Mrs. Claus and I are so very proud of you.

Here at the North Pole we're all been hard at work getting ready for the big day. The toy shop is full of toys ready to be piled into the sleigh and the reindeer are racing to begin their magical flight. I're just finished checking my list and I see you're asked for some wonderful new things. I'll be sure to tell Rudolph we'll be making a stop at your house again this year.

T better run. Mrs. Claus is calling for me to try on the suit. She's certain it won't fit after all those delicious cookies you left for me last year.

Để giáo dục trẻ, bố mẹ có thể tận dụng viết mẫu thư ông già Noel gửi các bạn nhỏ khi tặng quà để khen ngợi, đồng thời nói ra các lỗi mà bé đang gặp phải trong suốt một năm vừa qua để bé biết sai và sửa chữa nhé.

Chủ Nhật, 24/12/2023 12:35
42 👨 7.922
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel