SwiftKey bất ngờ trở lại trên iOS

Bàn phím SwiftKey của Microsoft đã bất ngờ quay trở lại App Store. Trước đó công ty đã chính thức ngừng hỗ trợ cho bàn phím và xóa nó khỏi App Store vào tháng 10 vừa rồi, nhưng hiện tại  SwiftKey đã có sẵn cho người dùng iOS.

Caitlin Roulston của Microsoft cho biết trong một tuyên bố với The Verge “Dựa trên phản hồi của khách hàng, SwiftKey iOS đã được đưa trở lại trên Apple App Store. “Người dùng vui lòng truy cập Support.SwiftKey.com để biết thêm thông tin.”

Mặc dù đã quay trở lại trên App Store, nhưng bản cập nhật mới nhất của SwiftKey vẫn là từ ngày 11 tháng 8 năm 2021. Chưa rõ liệu nó có được cập nhật hay không và khi nào nó sẽ được cập nhật. Trước đó, người dùng đã phàn nàn về các vấn đề trước khi ứng dụng này ngừng hoạt động, nhưng có vẻ như sẽ có một số thay đổi đáng mong đợi trong SwiftKey sắp tới.

swiftkey

Vishnu Nath, phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Microsoft về OneNote và nhóm sản phẩm Office, đã khuyến khích người hâm mộ “hãy theo dõi những gì nhóm có trong App Store.” Pedram Rezaei, CTO của Microsoft về bản đồ và bộ phận dịch vụ địa phương, cho biết công ty sẽ “đầu tư mạnh vào ứng dụng”.

SwiftKey ban đầu trở nên phổ biến trên Android và cuối cùng ra mắt trên iOS vào năm 2014 cùng với việc phát hành iOS 8 , cho phép người dùng cài đặt bàn phím của bên thứ ba. Sau đó, Microsoft đã mua lại SwiftKey vào năm 2016. Ứng dụng này vẫn khả dụng trên Android.

SwiftKey là gì?

Microsoft SwiftKey là một ứng dụng bàn phím ảo được TouchType phát triển cho các thiết bị Android và iOS. Ban đầu ứng dụng được phát hành lần đầu tiên trên hệ điều hành Android vào tháng 7 năm 2010, tiếp theo là bản phát hành iOS vào tháng 9 năm 2014 sau khi Apple triển khai cho phép hỗ trợ bàn phím của bên thứ ba. Microsoft đã ngừng hỗ trợ và xóa SwiftKey cho iOS khỏi AppStore vào ngày 5 tháng 10 năm 2022.

SwiftKey lấy dữ liệu theo những văn bản đã nhập trước đó và đưa ra các dự đoán dựa trên văn bản hiện được nhập và những gì mà dữ liệu đã thu thập được.

swiftkey ios

SwiftKey lần đầu tiên được phát hành dưới dạng bản beta trong CHPlay vào ngày 14 tháng 7 năm 2010 và hỗ trợ bảy ngôn ngữ khác nhau. Nó bao gồm nhiều cài đặt để điều chỉnh âm lượng phản hồi, âm thanh và độ dài của rung phản hồi khi gõ phím.

Phiên bản iOS đã được thông báo trên trang web chính thức của SwiftKey vào ngày 15 tháng 5 năm 2014 rằng phiên bản tiếng Nhật đã ra mắt trong giai đoạn thử nghiệm. Những người đã đăng ký trên SwiftKey VIP có thể tải xuống phiên bản beta.

Chủ Nhật, 20/11/2022 11:34
51 👨 175
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí